Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุค ระบบเกมสุดมันส์ พร้อมเปิดให้ฟาดฟันเร็วๆ นี้!

Playulti 15 Jun 2018, 17:07:53
ข่าวเกม PC

PLAYPARK  ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกม LastChaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันสิ้นสุด อย่างเป็นทางการ ได้ประกาศให้เกมเมอร์ได้อุ่นใจแล้วว่า พร้อมจะเปิดให้บริการเกมในเร็วๆนี้แน่นอน ใครที่เป็นแฟนๆ เกมนี้สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่เว็บ Official Website [http://lc.playpark.com] และ Facebook Fan Page [http://bit.ly/LastChaosFP] รับรองว่าไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวแน่นอนส่วนใครที่อยากรู้จักเกมนี้เพิ่มเติม มาอ่านกันเลย

Last Chaos เป็นเกม Action fantasy MMORPG สุดคลาสสิค ที่ให้บริการแบบ Free to play มีรูปแบบการเล่นแบบ point and click หรือ WASD ในการบังคับทิศทาง ระบบหลักเน้นเพิ่ม skills point โดยทาง Gamigo ผู้พัฒนาเกมได้เปิดให้บริการทั้งหมด 7 ประเทศทั่วโลกดังนี้ อังกฤษ [World Server], สหรัฐอเมริกา, รัสเซีย, เยอรมนี, ฝรั่งเศส, สเปน, อิตาลี และโปแลนด์

ตัวเกมมีถึง 6 อาชีพให้เลือกเล่น ได้แก่ Titan, Knight, Healer, Mage, Rouge และ Sorcerer ซึ่งในแต่ละ Class ผู้เล่นสามารถเลือก Sub-Classes ได้ 2 อาชีพ โดยจะสามารถเลือกได้ตอนเลเวล 31 สำหรับการพัฒนาตัวละคร มีทั้งระบบ ตีบวก, ระบบ Jewel เพื่อเสริมพลังให้ผู้เล่น และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบหลักๆ ที่ผู้เล่นควรรู้ดังต่อไปนี้

1. ระบบ Battle ผู้เล่นสามารถนำฮีโร่ของตัวเองมาวัดกันได้ ซึ่งจะวัดกันแบบตัวต่อตัวหรือแบบทีมก็มันส์ไม่แพ้กัน ระบบนี้จะประกอบไปด้วย PVP Battle, สงครามปราสาท และ Guild battle

2. ระบบการดำรงชีวิตแบบครบวงจร ผู้เล่นต้องคิดและวางแผนให้ตัวเองรวมถึงสัตว์เลี้ยงอยู่รอดปลอดภัย โดยจะต้องหาทรัพยากรมาใช้เอง ซึ่งมีทั้งการขุด, การหลอมผสม และการสร้างของต่างๆ เอง เช่น อาวุธยุทโธปกรณ์, ชุดเกราะ ยาต่างๆ รวมไปถึงอาหารสัตว์
      
3. ระบบ Community ของเกมนี้ถือว่ามีความโดดเด่นอย่างมาก นอกจากจะช่วยให้ผู้เล่นได้มีสังคมในเกมในรูปแบบต่างๆ แล้ว บางระบบยังช่วยเหลือให้การเล่นง่ายขึ้นอีกด้วย
  • ระบบ Guardian & Apprentices เป็นระบบช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ โดยระบบ Apprentices เมื่อเล่นถึงเลเวล 20 จะได้รับไอเทมเลเวล 21 + 10 ส่วนระบบ Guardian จะได้รับ Loyalty Point เป็นลำดับขั้น ตามเลเวลของ Apprentices รวมทั้งสิ้น 25 Point และสะสมครบ 200 Point จะสามารถเลือกรับแร่หรือ Loyalty Armor จาก NPC Alchemist ได้
  • ระบบ Fellowship สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 32 คน แบ่งเป็น 4 group ตามภาพด้านล่าง
  • ระบบ Guild เป็นระบบที่สำคัญของเกม ยิ่งกิลด์เลเวลขึ้นจะได้รับบัฟต่างๆ เพิ่มมากขึ้น และสามารถเพิ่มจำนวนสมาชิกในกิลด์ได้ และการมีกิลด์ทำให้สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ เช่น Guild Battles และ Siege war เป็นต้น
4. ระบบ Affinity System เป็นระบบที่ผู้เล่นจะได้รับแต้มจากการกำจัดมอนส์เตอร์ภายในเกม หรือจากการเสนอไอเทมบางอย่างให้กับ NPC ยิ่งสะสมแต้มได้มากขึ้นก็จะได้รับบางสิ่ง เช่น affinity titles หรือ affinity quests

5. ระบบ Attendance ที่ผู้เล่นต้อง Log in ทุกวันเพื่อรับรางวัล ยิ่งเข้าทุกวันก็ยิ่งได้ของรางวัลมากขึ้น

นี่เป็นเพียงระบบในเกมส่วนหนึ่งเท่านั้น ใครที่รอมันส์อยู่ อดใจรอนิดนึง รับรองว่าพร้อมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้แน่นอน และสามารถอัพเดทข่าวสารของLast Chaos ปฐมบทแห่งกลียุค กันได้ทาง Official Website [http://lc.playpark.com] และ Facebook Fan Page [http://bit.ly/LastChaosFP]

กำลังโหลด...