Last Chaos ปล่อย MV สุดดาร์ค “ด้านมืด” ต้อนรับเปิด OBT!!

Playulti 29 Oct 2018, 18:17:58
ข่าวเกม PC
Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันจบจาก PLAYPARK เกม Hardcore MMORPG สุดคลาสสิค ได้เปิด OBT อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหล่านักรบสามารถลงสมรภูมิยุคมืดต่อสู้กับเหล่ามอนเตอร์สุดโหดอย่างเต็มรูปแบบ ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสความมันส์ดาวน์โหลดเลย

นอกจากนี้เกม Last Chaos ยังเปิดตัวเพลงแร๊พสายดาร์ค “ด้านมืด” ซึ่งได้ศิลปินแร๊พรุ่นใหม่แถวหน้าของวงการอย่าง Youngohm ที่แจ้งเกิดจากรายการ Rap is Now และยังเป็นเจ้าของเพลง “เฉยเมย” มียอดชมกว่า 100,000,000 วิว ในยูทูป และเพิ่มความดาร์คยิ่งขึ้นเมื่อ featuring กับ Diamond แร๊พเปอร์ลุคสุดเนิร์ดจากรายการ The Rapper สำหรับเนื้อเพลงเล่าเรื่องของกลียุคที่ไม่มีวันจบ สังคมถูกด้านมืดเข้าครอบงำ ปลุกด้านมืดในตัวคุณออกมา ฟังเพลงพร้อมกันคลิกด้านล่างเลย

พบกับ 2 กิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับ OBT สำหรับเหล่านักรบ Last Chaos สายบู๊ 
  1. กิจกรรม Level Up+10 ทุก 10 เลเวล ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลพิเศษจากกล่องเลเวล วันนี้ – 30 พ.ย. 61 
  2. กิจกรรม Level Challengin เป็นการแข่งขันเก็บเลเวล โดย 30 คนแรกที่ทำการเก็บเลเวลได้สูงสุดและเร็วที่สุดประจำสายอาชีพนั้นๆ จะได้รับ ฉายา "พี่รีบ" วันนี้ – 30 พ.ย. 61
Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันจบ ได้เริ่มขึ้นแล้ว และสำหรับคนที่เขาเล่นสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางLastChaos.PlayParkและแฟนเพจ PlayParkLastChaosTH

กำลังโหลด...