Last Chaos เปิด Pre-Register รับของพร้อมลุยใน CBT!!

Playulti 18 Sep 2018, 17:41:24
ข่าวเกม PC

Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันสิ้นสุด จาก PLAYPARK ได้เปิด Pre-Register ให้เหล่านักรบสายดาร์คเข้าไปลงทะเบียนกันล่วงหน้าแล้วคลิ๊กลงทะเบียนที่นี่ ซึ่งเกมมีกำหนด CBT ในวันที่11 ตุลาคม 2561 และ OBT วันที่ 18 ตุลาคม 2561 โดยผู้เล่นทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้รับไอเทมสุดพิเศษพร้อมกันในช่วงOBT ลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 17 ต.ค.61 โดยผู้เล่นจะต้องมีPlayPark ID ก่อนจึงจะสามารถทำการลงทะเบียนได้ สมัคร PlayParkID คลิ๊กที่นี่  แล้วมาร่วมเป็นเหล่านักรบไปด้วยกันได้ก่อนใคร

สำหรับของรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับนั้นจะแบ่งเป็นช่วง CBT และ OBT รายละเอียดตามภาพ ในส่วนของของรางวัลช่วงCBT สามารถรับได้ที่ Facebook Fan page : PlayparkLastChaos TH ในช่วงเดือนตุลาคม และของรางวัลช่วง OBT รับได้ที่ระบบกิจกรรมนี้เท่านั้นโดย item code ที่ได้รับจากระบบกิจกรรม สามารถเติมได้ในช่วง OBTเท่านั้น และใช้ได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

สำหรับผู้เล่นที่เคยเล่นเกม Last Chaos มาแล้ว หลังกดเข้าร่วมกิจกรรม Pre-Register จะพบกับระบบลงทะเบียนนักรบเพื่อค้นหาผู้ร่วมอุดมการณ์รวมไปถึงเหล่าผู้เล่นเก่าที่กลับมาเล่นอีกครั้งด้วยร่วมลงทะเบียนเป็นส่วนหนึ่งในทะเบียนนักรบแห่งใหม่กัน รายละเอียดเพิ่มเติมของการ Pre-Regisคลิ๊กที่นี่

สงครามมันใกล้ที่จะเริ่มแล้วกับ Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันสิ้นสุด สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้ทางhttp://lc.playpark.com และ Facebook Fan Page และเตรียมตัวรับมือกับกลียุคครั้งนี้ให้ดี

กำลังโหลด...