Last Oasis เกมแนว MMORPG เอาชีวิตรอดในโลกสุดโหดร้าย เตรียมเปิดให้ได้ไปมันส์กันแล้ว

Playulti 14 Mar 2020, 13:22:50
ข่าวเกม PC

Last Oasis เกมแนว MMORPG เอาชีวิตรอดในโลกที่มนุษย์ต้องเจอแต่ความโหดร้าย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นมนุษย์ผู้รอดชีวิตคนหนึ่ง ที่จะต้องไปตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหดมาป้องกันตัวเอง แถมยังมีระบบต่อสู้ที่มันส์สมจริงอย่างมาก พร้อมยังสามารถสร้างบ้านเพื่อความปลอดภัย หรือยานพาหนะติดอาวุธสุดแปลก ให้ตัวเองเดินทางได้คล่องแคล่วมากขึ้น เตรียมจะเปิดให้บริการแบบทดลองเล่นก่อนเกมตัวเต็ม หรือที่ใครหลายคนเรียกกันว่า Early Access แล้ว


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีแผนเปิดให้บริการแบบ Early Access ไปนานมากถึง 1-2 ปี แต่ตัวเกมก็ได้ถูกแจ้งผ่านทางผู้สร้างแล้วว่าระบบสุดเจ๋งที่เคยเปิดตัวมาทั้งหมด จะมีอยู่ในช่วง Early Access ด้วย ไม่ว่าจะเป็นยานพาหนะขนาดยักษ์ในชื่อ Walkers ที่ใช้สำหรับเดินทาง หรือเก็บเกี่ยวสิ่งของ หรือการทำสงคราม, การต้องเผชิญกับดวงอาทิตย์ที่จะเผาทรัพยากรบนโลกเป็นจำนวนมาก, การต้องตามหาว่าทำไมโลกถึงเป็นแบบนี้, การเอาชีวิตรอดด้วยการเก็บเกี่ยวสิ่งของ หรือล่าสิ่งมีชีวิต หรือวิจัยเทคโนโลยีใหม่ๆ, การค้าขายกับผู้เล่นคนอื่นๆ และการผจญภัยในโลกขนาดใหญ่ฉบับเกม MMO นั่นเอง

ส่วนเมื่อเกมได้เดินทางเข้าสู่ตัวเต็มแล้ว ทางผู้สร้างก็แจ้งว่าจะมีความแตกต่างเพียงแค่ด้านสภาพภูมิอากาศ, พื้นที่, ทรัพยากร, อาวุธ, ชุดเกราะ, อุปกรณ์ และเทคโนโลยี แบบใหม่ทั้งหมด โดยยังจะทำการขึ้นราคาวางขายของเกมอีกด้วย เมื่อมีของเล่นใหม่ๆ ถูกอัปเดตเข้าสู่เกม

เกม Last Oasis จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 มีนาคม 2020 บน PC ร้านค้า Steam ในรูปแบบ Early Access นับเป็นเกมที่คอแนว MMORPG และ Survival ไม่ควรพลาด

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...