LawBreakers เปิดเทสช่วง Open Beta พร้อมวางจำหน่ายและประกาศวันเปิดแล้ว

Playulti 02 Jul 2017, 14:55:40
ข่าวเกม PC


เป็นเกมออนไลน์ที่สื่อต่างประเทศต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "นี่จะเป็นเกมแนว FPS คู่แข่งของ Overwatch ที่สมน้ำสมเนื้อที่สุด" นั้นก็คือเกม LawBreakers เกมแนว FPS สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Boss Key Productions ที่ได้คุณ Cliff Bleszinski ผู้สร้างซีรี่ย์สุดมันส์ Gears of War มาเป็นหนึ่งในหัวหน้าผู้ดูแลเกมนี้อีกด้วย ซึ่งจะว่าไปแล้วเกมนี้อยู่ภายใต้การดูแลและให้บริการโดย NEXON อีกด้วยนะ ล่าสุดได้มีการประกาศเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta Test ก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้


- การทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta Test จะเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 กรกฏาคม
- ผู้ที่จะเข้าร่วมทดสอบได้จำเป็นต้องได้รับ Beta Key ก่อน
- เพิ่มฉากแผนที่ใหม่ Vertigo
- เพิ่มโหมดเกมเพลย์ Uplink โหมดนี้ผู้เล่นจะต้องแย่งชิงเครื่องส่งสัญญาณดาวเทียมกลับไปฐานของตน
- เพิ่มโหมด Weapon Sticker ที่ผู้เล่นจะสามารถทดสอบเพื่อใช้อาวุธใหม่และจะมีภารกิจให้ทำ ซึ่งถ้าทำสำเร็จจะได้รับรางวัลหลังจากตัวเกมวางจำหน่าย



สำหรับตัวเกม LawBreakers มีการประกาศอย่างชัดเจนว่าจะไม่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แต่จะวางจำหน่ายตัวเกมพร้อมให้บริการผ่านช่องทางของระบบ Steam แทน และ เซิร์ฟเวอร์ของ Sony ของเวอร์ชั่น PlayStation 4 ตัวเกมที่วางจำหน่ายจะมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกันได้แก่ Core Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $29.99 ( 1,050 บาท ) และ Deadzo Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 ( 1,400 บาท ) ซึ่งชุดนี้จะมีของแถมเข้ามาเพียบไม่ว่าจะเป็น Skin ตัวละคร 6 ตัว หรือ Skin อาวุธ 5 ชนิด เป็นต้น 



น่าเสียดายที่เกมนี้มีการบล็อคไอพี ทำให้ผู้เล่นในบ้านเราไม่สามารถสั่งซื้อเกมได้ ตัวอาเจ๊นัทเองลองไปส่องภายในเกมมาพบว่าเซิร์ฟเวอร์มีให้บริการโซนอเมริกา, ยุโรป, เกาหลี และ จีน เป็นต้น ซึ่งค่า Ping ที่แสดงสู้ทะลุ 250 ขึ้นไปเลย แต่อย่าเศร้าใจไปเลยค่ะ เพราะเกมนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ NEXON เราอาจจะได้เล่นโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ โซนไทยเลยก็เป็นได้ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่




แหล่งอ้างอิงข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...