League of Angels - Heaven's Fury เกมออนไลน์ Hack & Slash เตรียมเปิดทดสอบ OBT เร็วๆ นี้

Playulti 07 Jan 2020, 11:56:56
ข่าวเกม PC


ใครจะไปคาดคิดว่าเกมซีรีส์สุดเปรี้ยงที่อยู่ยงคงกระพันมานานปี "League of Angels" จะมาได้ไกลถึงเพียงนี้ เพราะทีมพัฒนา YOOZOO Games กับ GTarcade ขยันแตกหน่อออกมาแยกย่อยเป็นภาคหลัก / ภาคแยกเสริมอยู่นับไม่ถ้วนเลยทีเดีียวเชียว โดยล่าสุดพวกเขาเตรียมที่จะเปิดตัวเกมภาคใหม่ (ภาคหลักลำดับที่ 4) ออกมาในชื่อ League of Angels - Heaven's Fury ซึ่งได้รับการปรับเปลี่ยนระบบเกมเพลย์ใหม่แบบยกเครื่องทั้งหมด แรกจากเดิมทีเป็นเกมออนไลน์ Turn-Based RPG คราวนี้ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นเกมออนไลน์ Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] สไตล์คลาสสิคนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นการลองอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทายดีเหมือนกัน

ทีมพัฒนาประกาศเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ซึ่งมีกำหนดการในวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม เวลา 22.00 น. (นับตามเวลาประเทศไทย) โดยให้ผู้เล่นเข้าถึงเนื้อหาได้อิสระอย่างไม่มีข้อบังคับใดๆ ทั้งสิ้น ใครที่สนใจก็เตรียมนับถอยหลัง + ไปสมัครทดสอบ Pre-Register รอกันได้เลยนะจ๊ะ 
League of Angels - Heaven's Fury จะพาเราออกผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ของ Thelia ที่มีกลิ่นอายแบบเทพนิยายฝั่งตะวันตก มันเต็มไปด้วย 'เทพเจ้าแห่งแสงสว่าง' กับ 'เทพเจ้าแห่งความมืด' ผู้ก่อให้เกิดสงครามศักดิ์สิทธิ์ที่ผูกชะตากรรมของโลกเอาไว้เป็นเดิมพัน เพื่อนๆ สามารถเลือกคลาสอาชีพออกเป็น 3 รูปแบบด้วยกัน อาทิ Dragoon (นักรบ), Archer (นักธนู) และ Mage (จอมเวทย์) เป็นต้น แล้วจากนั้นก็ปล่อยท่วงท่า + ทักษะสกิลสุดเจ๋ง ประเคนใส่ศัตรูแบบไม่ยั้งมือ พร้อมรองรับการเล่นโหมด Raid Boss หรือโหมด PvP Real-Time ให้เล่นได้นานๆ ไม่รู้เบื่อ ที่สำคัญตั้งค่าการเล่นแบบอัตโนมัติ (Auto) ได้อีกด้วยนะคะ 

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Facebook, Photo

กำลังโหลด...