Linage Eternal แทคทีม MXM พร้อมเปิดทดสอบภายในครึ่งปีแรก

Playulti 19 Feb 2015, 14:54:01
ข่าวเกม PC

ดูท่าปีนี้ NCsoftคงจะได้ฉายาค่ายเกมดราม่าแห่งปี 2015 แน่นอนเพราะมีเรื่องให้พูดกันตั้งแต่ต้นปีตั้งแต่กรณี Nexon เพื่อนรักไหนจะเกมรักที่กำลังจะออกมาแล้วต้องเลื่อนคิวยาว ต่อมาก็จับมือกับNetmable ซึ่งอลวลกันจริงเชียว

 

และล่าสุดทาง NCsoft ก็ออกมาคอนเฟิร์มกำหนดการเกมต่างๆเกี่ยวกับ 2 เกมใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามองจากเกมเมอร์ทั่วโลกนั่นคือ Lineage Eternalกลับ Master X Masterคร่าวๆ ออกมาแล้วครับ อย่างที่ทราบกันว่า ก่อนหน้านี้ทาง NCsoftได้ออกมานอนยันแล้วว่าจัวเกม Lineage จะเปิดทดสอบในช่วงครึ่งปีหลังแต่ข่าวใหม่สดๆ ร้อนๆ หลุดออกมาอีกรอบ ซึ่งดูท่าว่าจะเป็นข่าวดีมากข่าวนั้นก็คือ ตอนนี้ NCsoftเกาหลีกำลังทำการเตรียมตัวเปิดทดสอบ Alpha Test เกม LineageEternal กันอย่างขมักเขม่นโดยคาดว่าจะมีการเปิดทดสอบในช่วงเดือนมิถุนายนนี้โดยจะเปิดทดสอบเป็นการภายในโดยจะมีการคัดเลือกผู้สมัครจำนวนหนึ่งเข้าร่วมด้วย

นอกจากเกม Lineage แล้ว ยังมืเกม Master X Master หรือ MXMอีกหนึ่งเกมที่กำลังจะเปิดทดสอบภายในครึ่งปีแรกนี้ด้วยเช่นกันซึ่งเกมนี้เคยเปิดทดสอบมารอบหนึ่งแล้วเมื่อเดือนตุลาคม 2014และก็ได้กระแสต้อนรับดีพอสมควร ดูท่าว่าปีนี้ NCsoftคงต้องเหนื่อยพอดูเลยทีเดียวเพราะต้องคอยสู้รบทั้งศึกนอกและศึกในตลอดปีแน่นอนครับ

กำลังโหลด...