Line เปิดทดสอบ Hunter's Arena: Legends เกม Battle Royale สุดมันส์ผ่าน Line POD 26 มิถุนายนนี้!!

Playulti 25 Jun 2020, 13:47:14
ข่าวเกม PC

เปิดตัวแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ใหม่กับ LINE POD ก็เริ่มที่จะมีเกมต่างๆ มาเปิดให้บริการกันแล้ว ล่าสุดทาง LINE ได้ประกาศว่า Hunter's Arena: Legend ผลงานเกม Battle Royale ที่เป็นหนึ่งในเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน LINE POD จะเปิดให้เข้าร่วมทดสอบฟรีกันในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ 

Hunter's Arena: Legends เกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่มีกลิ่นอายวัฒนธรรมเอเชียที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยายอย่าง League of Gods และ Journey to the West กับตัวละครที่มีความสามารถแตกต่างกันมากถึง 12 ตัวละคร หลังจากที่ได้เปิดทดสอบเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เล่น กับจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบมากถึง 150,000 คนจากทั่วโลก พร้อมทั้งการผสมผสานแนวเกม MMORPG รูปแบบการเล่นสไตล์ MOBA และระบบการต่อสู้จากแนวเกม Fighting  และทำให้เกิดความสนุกของเกมแนว Battle Royale อีกด้วย


โดยในช่วงทดสอบของเกม Hunter's Arena: Legends จะเปิดให้เล่นกัน 2 ช่วง โดยช่วงแรกจะเริ่มวันที่ 26-27 มิถุนายนนี้ และครั้งที่ 2 วันที่ 3-4 กรกฎาคมนี้ โดยใครที่ได้เล่นช่วงทดสอบครั้งที่ 1 จะมีการเก็บประวัติการเล่นไว้สำหรับเล่นในช่วงทดสอบครั้งที่ 2 ได้ ซึ่งมีรายละเอียดการทดสอบดังนี้
  • เปิดให้ทดลองเล่น 11 ตัวละคร (ยกเว้น Yun Gun)
  • เปิดให้ใช้งานสกิน ซึ่งแต่ละตัวละครจะมี 3-4 สกิน
  • มีอีโมชั่นปกติและท่าเต้นรวม 40 แบบ
  • เปิดให้ทดลองเล่น 3 โหมดคือ Tag Mode, Battle Royale Solo และ Battle Royal Trio
  • ประวัติการเล่นทั้งหมดในช่วงทดสอบจะถูกรีเซ็ตตอนเปิดให้บริการ
 

พิเศษ!! เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า รับรางวัลฟรี "Rhinocerus Horn Guardian" และ "Trick or Treat" เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม Hunter's Arena: Legends ได้ที่ https://linepodth.com/ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน ถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2563

กำลังโหลด...