Lineage II:Revolution พาเจาะลึก!! การเพิ่มพลังต่อสู้ และ ดันเจี้ยน!!

Playulti 27 Jun 2017, 12:06:05
ข่าวเกมมือถือ

พบกันอีกครั้งสำคัญการแนะนำข้อมูลต่างๆภายในเกม Lineage II:Revolution เกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี จากผู้ให้บริการ Netmarble ที่ตอนนี้ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ เพราะกระแสเกมนั้นฮอตฮิตติดอันดับTop5 ทั้งใน Play store และ App store และในวันนี้ คุณรัสเซล ผู้ให้คำแนะนำคนเดิม จะมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับอะไรนั้น เราไปดูกันเลย

การเพิ่มพลังพลังต่อสู้ให้สูงสุด

1.การผลิตอิลิกเซอร์ (Elixir)

อิลิกเซอร์นั้น คือ น้ำยาที่จะใช้เพิ่มสถานะต่างๆแบบถาวร โดยจะจำแนกอิลิกเซอร์ ได้ 4 ชนิด ได้แก่  อิลิกเซอร์พลังชีวิต,อิลิกเซอร์มานา,อิลิกเซอร์พลังโจมตี,อิลิกเซอร์พลังป้องกัน

ซึ่งการผลิตอิลิกเซอร์นั้นจะต้องใช้สมุนไพรต่างๆและน้ำยากอิลิกเซอร์ ซึ่งสามารถหาได้ตาม ดันเจี้ยนเก็บเกี่ยว และกิจกรรมต่างๆ
สิ่งที่ควรจะหาก่อนนั้นก็คือ น้ำยาอิลิกเซอร์ เพราะว่าหายากกว่าสมุนไพรนั่นเองจร้า ดังนั้นเวลาหาน้ำยาอิลิกเซอร์ก็ควรจะหาเพื่อตุนไว้ทีเดียวเยอะๆนะจ๊ะ จะได้ไม่เสียเวลา 

และถ้าระหว่างหาน้ำยาอิลิกเซอร์นั้น สามารถจับมอนส์เตอร์ที่ชื่อว่า "แมนเดรก" ได้ก็สามารถรับรางวัลเป็นน้ำยาอิลิกเซอร์ได้นะจ๊ะ 

หรือสามารถหาซื้อได้ในร้านค้าแคลนได้วันละ1ครั้งก็ได้จร้า

2.การสลักรูน

ชิ้นส่วนรูนที่ได้จากเนื้อเรื่องต่างๆ จะช่วยเพิ่มค่าความสามารถได้อย่างถาวรโดยผ่านการสลัก ซึ่งรูนจะเเบ่งเป็น รูนพื้นฐาน และคอร์รูน รูนพื้นฐานจะมีค่าความสามารถอยู่ 1 ประเภทเท่านั้น หากสลักรูนพื้นฐานทั้งหมดที่อยู่หน้าเดียวกันให้มีชั้นเดียวกัน เลเวลของคอร์รูนก็จะเพิ่มขึ้น 

ชิ้นส่วนรูนนั้นสามารถหาได้จากหอคอยโอมาน ซึ่งก็จะมีชิ้นส่วนรูนจำนวนมากรอผู้เล่นอยู่ ดังนั้นก็อย่าลืมหมั่นไปกวาดล้างหอคอยโอมานบ่อยๆนะจ๊ะ

3.การอัพเลเวล,การเสริมแกร่ง,การเลื่อนขั้น,การผสมอุปกรณ์ 

อันดับแรกเลยก็คือการเพิ่มเลเวลอุปกรณ์ ซึ่งถ้าเลเวลอุปกรณ์เพิ่มขึ้น ค่าพลังต่อสู้ก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วยอย่างที่ผู้เล่นทุกคนคงจะทราบดี 

และในส่วนของการเสริมแกร่งนั้น ค่าพลังต่อสู้ก็จะเพิ่มสูงขึ้นตามระดับการเสริมแกร่งนั้นๆครับ แต่ว่า กรณีที่การเสริมแกร่งล้มเหลว ในระดับเสริมแกร่งอุปกรณ์ตั้งแต่ระดับ 3 ขึ้นไป  ก็จะต้องเสียค่าปรับและระดับการเสริมแกร่งก็จะลดลงไปด้วย ดังนั้นก็ควรจะระมัดระวังกันด้วยนะจ๊ะ เบเบ้

ต่อมาก็คือการผสมอุปกรณ์หรือเลื่อนขั้นอุปกรณ์ซึ่งทั้งสองอย่างก็สามารถเพิ่มพลังต่อสู้ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งการเลื่อนขั้นอุปกรณ์จำเป็นต้องใช้หินเลื่อนขั้นเป็นวัตถุดิบในการเลื่อนขั้น  ส่วนการผสมอุปกรณ์ก็จำเป็นต้องใช้ไอเทมประเภทเดียวกันในเลเวล30 ถ้าผสมหรือเลื่อนขั้นอุปกรณ์ให้ดีๆ ก็จะเพิ่มพลังค่าต่อสู้ได้เป็นอย่างดีครับ

4.สมุดภาพมอนสเตอร์หรือการสร้างคอร์

ผู้เล่นสามารถรับมอนส์เตอร์คอร์ได้จากการล่ามอนสเตอร์นั้นๆ หากลงทะเบียนมอนสเตอร์ลงในสมุดภาพค่าความสามารถจะเพิ่มตามระดับ และพลังต่อสู้ก็จะเพิ่มขึ้น ซึ่งในการล่ามอนสเตอร์คอร์นั้นก็จะมีผู้เล่นคนอื่นอยู่ในฟิลด์เช่นกัน 

ดังนั้น หากทำการล่าไม่สะดวก แนะนำให้ใช้อาวุธระยะไกลอย่างธนูแทน จะทำให้สามารถล่าได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่า

ข้อมูลดันเจี้ยน

ดันเจี้ยนรายวัน

สามารถเข้าดันเจี้ยนรายวันได้ตั้งแต่เลเวล 5 ขึ้นไป สามารถเข้าได้เพียงละ1ครั้งต่อวันเท่านั้น มอนสเตอร์ของรางวัลดันเจี้ยนนั้น ก็จะเปลี่ยนไปในแต่ละวัน สามารถตรวจสอบค่าพลังต่อสู้ที่แนะนำในแต่ละดันเจี้ยนได้ ดังนั้นก็ควรจะลงทุกวันนะจ๊ะ

หอคอยโอมาน

ดันเจี้ยนที่สามารถรับชิ้นส่วนรูน ซึ่งนำไปเสริมพลังต่อสู้ตัวละครได้ สามารถลงได้ตั้งแต่ชั้นที่1จนถึงชั้นที่สามารถพิชิตได้ ควรจะลงให้สุดความสามารถด้วยนะจ๊ะ จะได้วัดระดับความเก่งของตัวละครไปในตัวด้วย

ดันเจี้ยนชั้นยอด

เป็นดันเจี้ยนสำคัญในการยกระดับพลังต่อสู้ของตัวละคร และมีของรางวัลเป็นค่าเงินต่างๆในเกม สามารถเข้าได้ตั้งแต่เลเวล 16 และไม่มีจำกัดจำนวนการเข้าอีกด้วย เหมาะสำหรับการเข้าเป็นปาร์ตี้

อีกทั้งในดันเจี้ยนชั้นยอดจะมีช่วงเวลา Hot time ซึ่งจะเพิ่มไอเทมและค่าประสบการณ์ ดังนั้นก็ไม่ควรพลาด Hot time ในแต่ละวันนะจ๊ะ 
เควสดันเจี้ยนชั้นยอดสามารถทำได้ 1 ครั้งต่อวััน และสามารถรับผลิตโลหิตได้ ผ่านการล่ามอนสเตอร์และจากเควสดันเจี้ยนชั้นยอด

ดันเจี้ยนเก็บเกี่ยว

สามารถเข้าได้ตั้งแต่เลเวล 24 ซึ่งภายในดันเจี้ยนสามารถเก็บเกี่ยวสมุนไพรรได้ทั้ง4 สี ซึ่งเป็นวัตถุดิบในการทำอิลิกเซอร์ที่จะช่วยเพิ่มค่าความสามารถให้ตัวละครอย่างถาวรนั่นเอง ดังนั้น ก็ควรจะเข้าดันเจี้ยนมาเก็บเกี่ยวสมุนไพรกันให้เยอะนะจ๊ะ แต่ก็ระวังไว้ด้วยนะจ๊ะ เพราะพื้นที่เก็บเกี่ยวเป็นพื้นที่ ที่สามารถ PVP ได้ โดยไม่มีค่าปรับ มองซ้ายมองขวากันให้ดีๆล่ะเวลาเข้าดันเจี้ยนนี้

ดันเจี้ยนอุปกรณ์

ภายในดันเจี้ยนอุปกรณ์นั้น จะสามารถรับไอเทมอุปกรณ์ ผ่านการเล่นแบบปาร์ตี้และสามารถเข้าได้ฟรีวันละ 2 ครั้ง 

โดยเหล่าผู้เล่นจะต้องปกป้องสิ่งศักด์สิทธิ์จากศัตรูที่จะเข้ามาเป็นระลอกให้สำเร็จ ในกรณีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ถูกทำลาย ก็จะถือว่าล้มเหลว ดังนั้นสมาชิกทุกคนควรจะต้องช่วยกันและมีทีมเวิร์คที่ดีนะจ๊ะ

ดันเจี้ยนEXP 

สามารถเข้าได้วันละ 2 ครั้ง โดยมอนสเตอร์จะปรากฏออกมาเรื่อยๆจนกว่าเวลาจะครบถึงที่กำหนด และยิ่งฆ่ามอนสเตอร์ได้มากก็จะยิ่งได้ EXPสูงขึ้น ดังนั้นก็ควรจะรีบล้างบางเหล่ามอนสเตอร์ให้ได้เยอะที่สุดนะจ๊ะ

ดันเจี้ยนหินอัญเชิญ

สามารถเข้าได้หลังจากสร้างปาร์ตี้อย่างน้อย 2 คนขึ้นไป การต่อสู้ในดันเจี้ยนจะเป็นการปกป้อง NPC และการเปิดคริสตัลผู้พิทักษ์ให้ครบ 3 ชิ้น ของรางวันก็จะมอบเป็นรางวัลเคลียร์ดันเจี้ยน ระดับของรางวัลจะขึ้นอยู่กับเลือดที่เหลือของ NPC นั่นเอง

จบแล้วนะครับสำหรับคำแนะนำการเล่นในวันนี้ ยังไงก็ขอขอบคุณ คุณรัสเซลด้วยที่คอยบอกคำแนะนำดีๆให้แก่ผู้เล่นทุกคน คราวหน้าจะเป็นคำแนะนำเกี่ยวกับอะไรก็ติดตามได้นะจ๊ะ บ๊ายบาย
กลุ่มผู้เล่น Facebook สังคม Lineage ll : Revolution กดที่นี่

https://www.facebook.com/groups/L2Rev


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   

กำลังโหลด...