Lineage II:Revolution ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าพุ่งกระฉูด!!! 2 ล้าน!!! ภายใน 39 วัน!!

Playulti 09 Jun 2017, 12:09:11
ข่าวเกมมือถือ

ล่าสุดทาง เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ได้เปิดเผยถึงตัวเลขล่าสุดของยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า ของสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย Lineage II:Revolution ว่ามียอดทะลุ 2 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 14 มิ.ย. นี้
ต้นฉบับของตัวเกมนั้นมาจากLineage II เกมออนไลน์เวอร์ชั่น PC ที่เคยโด่งดังในอดีตโดยเกมมือถือ MMORPG Lineage II: Revolution นี้สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งบน Google Play และ App Store ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้ 


นอกจากไฮไลต์เด็ดอย่างโอเพ่นฟีลด์ที่เป็น MMORPG ระดับเดียวกับต้นฉบับเวอร์ชั่น PC, การล่าบอส,ศึกชิงปราสาท, ตัวละครสุดเท่และคลาสต่าง ๆ ยังมีระบบแคลนที่ถูกสร้างขึ้นโดยมีกราฟิกระดับสูงมารองรับซึ่งเป็นจุดสำคัญของเวอร์ชั่นต้นฉบับ ส่วนในเวอร์ชั่นมือถือนี้สภาพแวดล้อมภายในตัวเกมถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ซึ่งจะช่วยเปิดโลกกว้างให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในโลกสุดแฟนตาซีพร้อมกราฟิกคุณภาพสูงอีกด้วย 


ผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าตัวละครที่สามารถเลือกเล่นได้ถึง4 เผ่า ได้แก่ มนุษย์, เอลฟ์, ดาร์คเอลฟ์ และคนแคระ ในแต่ละเผ่าจะมีความสามารถเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไปทั้ง HP, MP และพลังโจมตี ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเล่นที่ออกแบบได้ตามสไตล์ของแต่ละคนหลังจากเลือกเผ่าเรียบร้อยแล้วสามารถเลือกคลาสที่จะเล่นได้ ประกอบไปด้วย นักรบ,โร้ค และนักเวทย์ ซึ่งสามารถเปลี่ยนคลาสได้เมื่อเลเวลถึง


Lineage II:Revolution นั้นเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือนธ.ค. ที่ผ่านมา สามารถทำสถิติสูงสุดบนชาร์ต Google Play และ App Store อีกทั้งเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เปิดเผยถึงสถิติของเกมที่สามารถสร้างปรากฏการณ์สะสมยอดผู้เล่นได้สูงสุดถึง5 ล้านคน, ยอดผู้เล่นที่เข้าเล่นเป็นประจำทุกวัน หรือ DAU (Daily Active Users) สูงสุดกว่า 2.15 ล้านคน,ยอดผู้เล่นที่ออนไลน์พร้อมกันสูงสุด PCCU (Peak Concurrent Connected Users) ถึง 7.4 แสนคนและสามารถทำยอดขายได้ถึง 3,500 ล้านบาท ภายใน 17 วัน


Lineage II:Revolution จะเปิดให้บริการใน11 ประเทศทั่วเอเชีย รวมถึงประเทศไทยเป็นที่แรก ๆ นับจากเกาหลีใต้ซึ่งสามารถสะสมยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ถึง 1 ล้านคน ภายใน 16 วัน และสูงถึง 2ล้านคน ภายใน 39 วัน

เพื่อฉลองยอดลงทะเบียนลวงหน้าทะลุ2 ล้าน เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีของรางวัลสุดพิเศษมอบให้แก่ผู้ที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าทุกท่านด้วย ไดอาแดง จำนวน 1,500 ชิ้น และ อาเดนา 150,000 ชิ้น ต่อคนสำหรับตัวละครตัวแรกที่มีเลเวลครบ 10 และสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนผ่าน Google Play จะได้รับไดอาแดงเพิ่มอีก200 ชิ้นด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสงครามเซิฟเวอร์ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกกันเหมือนทำสงครามย่อม ๆ ผู้เล่นที่มีชื่อในเซิฟเวอร์ที่ทำการจองไว้จะได้รับคะแนนพิเศษตามเซิฟเวอร์นั้น โดยจะได้รับพลังโจมตีและพลังป้องกันเพิ่มเติม ในขณะเดียวกันก็สามารถโจมตีเซิฟเวอร์อื่น ๆ เพื่อให้อันดับตกลงไปเรื่อย ๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้รับคะแนนพิ่มเมื่อทำการล็อกอินเข้าเกม และจะได้รับเซตหินเลื่อนขั้นและน้ำยาคุ้มครองแห่งไอน์ฮา โดยขึ้นกับคะแนนในแต่ละเซิฟเวอร์

               สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage2Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th  

กลุ่มผู้เล่น Facebook สังคม Lineage ll : Revolution กดที่นี่

กำลังโหลด...