Lineage II:Revolution ร่วมกับ Dtac มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ถึง 4ต่อ!

Playulti 19 Jun 2017, 17:40:47
ข่าวเกมมือถือ


เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประกาศถึงสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลกที่ทุกคนรอคอยLineage II: Revolution โดยได้ร่วมมือกับ ดีแทคมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคสูงสุดถึง 4 ต่อ สามารถรับของรางวัลได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สำหรับลูกค้าดีแทคทุกท่านรับไอเทมสุดพิเศษไปเลยเพียงกดรับโค้ดที่เว็บไซต์ (http://www.dtac.co.th/s/Lineage2

ลุ้นรับของรางวัล 1 ใน 3 ได้แก่ Enchantment Box,ไดอาแดง 100 ชิ้น หรือ ไดอาแดง 300 ชิ้น
สำหรับผู้เล่นที่ซื้อซิมไวรัสรับทันทีแพ็คเกจอุปกรณ์เริ่มต้น ทั้งกล่องสุ่มอุปกรณ์ระดับ
A
-SR, อาเดนา 5,000ชิ้น, ยาเพิ่ม HP 50 ชิ้น และยาเพิ่ม MP 50 ชิ้น 

เมื่อซื้ออินเตอร์เน็ตดาต้าแพ็คเกจลุ้นรับไดอาแดงตั้งแต่ 50 - 500 ชิ้น พร้อมอาเดนาตั้งแต่ 10,000 - 100,000 ชิ้นทั้งแพ็คเกจ Super Speed Booster และ แพ็คเกจ Boosterand Volume
และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ทำการซื้อไอเทมในเกมผ่านช่องทางการจ่ายเงินของดีแทค จะได้รับไดอาแดงเพิ่มขึ้นอีก50
% ทุกแพ็คเกจสินค้า อาทิ แพ็คเกจกล่องเลือกหินเลื่อนขั้นพิเศษ สามารถรับไดอาแดงเพิ่มได้สูงสุดถึง2,000 ชิ้นต่อ 1 แพ็ค     

Lineage II:Revolution ถูกพัฒนาด้วยระบบภาพแบบ Unreal Engine 4 ที่สามารถแสดงผลกราฟิกได้อย่างสมจริงและคุณภาพเหนือมาตรฐาน ได้รับความนิยมไปทั่วโลกตั้งแต่ครั้งยังเป็นเวอร์ชั่น PCในนาม IP สุดโด่งดัง อย่าง “Lineage II” โดยตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือนี้ยังคงกลิ่นอายของเวอร์ชั่นต้นฉบับที่เป็น PCเอาไว้ ทั้งโอเพ่นฟีลด์อันสวยงามและมีขนาดมหึมา, ระบบการล่าบอส,ศึกชิงปราสาท, เหล่าตัวละครและคลาส ที่ถูกสรรสร้างไว้อย่างสวยงามบนจอมือถือ ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครในการเล่นได้ถึง4 เผ่า ได้แก่ มนุษย์, เอลฟ์, ดาร์คเอลฟ์ และคนแคระ หลังจากเลือกเผ่าเรียบร้อยแล้วสามารถเลือกคลาสที่จะเล่นได้ ซึ่งจะมีคลาสนักรบ, คลาสโร้ค และคลาสนักเวทย์ส่วนคลาสย่อย ๆ ลงไปนั้น สามารถเลือกเปลี่ยนได้หลังจากถึงกำหนดเปลี่ยนอาชีพ
ด้วยกระแสตอบรับอันล้นหลามและมีผู้ให้ความสนใจกว่า 2 ล้านคน เน็ตมาร์เบิ้ลจึงมอบไดอาแดงจำนวน 1,500 ชิ้นและอาเดนา 150,000 ชิ้น แก่ทุกท่านเป็นการตอบแทนซึ่งสามารถรับของรางวัลดังกล่าวได้ทันทีหลังตัวละครถึงเลเวล 10สำหรับผู้ที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play ยังจะได้รับไดอาแดงจำนวน200 ชิ้นเพิ่ม ส่วนในระบบแคลน เมื่อแคลนนั้น ๆ เลเวลถึง 5จะได้รับอาเดนาแคลนละ 50,000 ชิ้นเป็นของรางวัล นอกจากนี้ผู้เล่นที่ทำการเชื่อมบัญชีเกมของตัวเองกับ Facebook ยังจะได้รับไดอาแดง 300ชิ้นเพิ่มเติมอีกด้วย

กลุ่มผู้เล่น Facebook สังคม Lineage ll : Revolution กดที่นี่
https://www.facebook.com/groups/L2Rev


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!                

กำลังโหลด...