Lineage II Revolution สุดยอด MMORPG จาก Netmarble เปิดให้บริการ 14 มิ.ย. นี้!

Playulti 13 Jun 2017, 15:57:22
ข่าวเกมมือถือ


มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ สำหรับค่าย netmarble ที่มีการประกาศถึงสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์
อย่าง Lineage II Revolution ว่าจะเปิดให้บริการตัวเกมอย่างเป็นทางการพร้อมกัน 11 ประเทศ ในวันพรุ่งนี้ ( 14 มิถุนายน ) รวมถึงประเทศไทย ทั้งบน Google Play และ Apple App Store โดยเกมจะสามารถดาวน์โหลดได้เวลา 5.00 น. และสามารถเข้าเล่นได้ในเวลา 8.00 น. นั่นเอง!


กลุ่มผู้เล่น Facebook สังคม Lineage ll : Revolution กดที่นี่

Lineage II Revolution เกมมือถือ MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game หรือเกมที่สามารถสวมบทบาทตัวละครนั้น ๆ และเล่นพร้อมกับเพื่อน ๆ ได้ทีละหลาย ๆ คน) ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกตั้งแต่ครั้งยังเป็นเวอร์ชั่น PC ในนาม IP สุดโด่งดัง อย่าง “Lineage II” โดยตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือนี้ยังคงกลิ่นอายของเวอร์ชั่นต้นฉบับที่เป็น PC เอาไว้ ทั้งโอเพ่นฟีลด์อันสวยงามและมีขนาดมหึมา, ระบบการล่าบอส, ศึกชิงปราสาท, เหล่าตัวละครและคลาส ที่ถูกสรรสร้างไว้อย่างสวยงามบนจอมือถือ โดยเวอร์ชั่นมือถือนี้ถูกเนรมิตด้วยกราฟิกคุณภาพสูงสุด ทั้งระบบแคลนหรือระบบกิลด์ภายในเกม ซึ่งเป็นระบบที่สำคัญอย่างยิ่งยวดของเกมต้นฉบับ Lineage II Revolution ถูกพัฒนาด้วยระบบภาพแบบ Unreal Engine 4 ที่สามารถแสดงผลกราฟิกได้อย่างสมจริง และคุณภาพเหนือมาตรฐาน






ภายในเกม Lineage II Revolution ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครในการเล่นได้ถึง 4 เผ่า ได้แก่ มนุษย์, เอลฟ์, ดาร์คเอลฟ์ และคนแคระ โดยในแต่ละเผ่านั้นจะมีพลังชีวิต (HP), พลังเวทย์ (MP) และค่าโจมตี (Atk) ที่แตกต่างกันออกไปตามความสามารถเฉพาะของแต่ละเผ่า ซึ่งต้องอาศัยความพิถีพิถันในการเลือกให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นผู้เล่น หลังจากเลือกเผ่าเรียบร้อยแล้ว สามารถเลือกคลาสที่จะเล่นได้ ซึ่งจะมีคลาสนักรบ, คลาสโร้ค และคลาสนักเวทย์ ส่วนคลาสย่อย ๆ ลงไปนั้น สามารถเลือกเปลี่ยนได้หลังจากถึงกำหนดเปลี่ยนอาชีพ







หลังจากที่เกมได้เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ไปเมื่อเดือน ธ.ค. ปีที่ผ่านมา ในปีนี้ 11 ประเทศในเอเชีย รวมถึงประเทศไทย จะเป็นประเทศแรก ๆ ที่ได้สัมผัสเกม Lineage2 Revolution ก่อนประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก โดยในช่วงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้านั้น มีผู้ให้ความสนใจร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าแตะ 1 ล้านคนภายใน 16 วัน และเกิน 2 ล้านคน ภายใน 39 วัน
ด้วยกระแสตอบรับอันล้นหลาม และมีผู้ให้ความสนใจกว่า 2 ล้านคน เน็ตมาร์เบิ้ลจึงมอบไดอาแดงจำนวน 1,500 ชิ้น และอาเดนา 150,000 ชิ้น แก่ทุกท่านเป็นการตอบแทน ซึ่งสามารถรับของรางวัลดังกล่าวได้ทันทีหลังตัวละครถึงเลเวล 10 สำหรับผู้ที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play ยังจะได้รับไดอาแดงจำนวน 200 ชิ้นเพิ่มอีกด้วย
ส่วนในระบบแคลน เมื่อแคลนนั้น ๆ เลเวลถึง 5 จะได้รับอาเดนาแคลนละ 50,000 ชิ้นเป็นของรางวัล นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ทำการเชื่อมบัญชีเกมของตัวเองกับ Facebook ยังจะได้รับไดอาแดง 300 ชิ้นเพิ่มเติมอีกด้วย
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage II Revolution ได้ทาง 
เว็บไซต์
http://lineage2-revolution.com/th หรือที่ official Facebook page

กำลังโหลด...