Lineage II Revolution เตรียมแคลนให้พร้อม!! แล้วมาลุยกันใน ศึกป้อมปราการ 28 ก.ค นี้!!

Playulti 24 Jul 2017, 12:39:47
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ผู้ให้บริการเกมชื่อดัง ประกาศถึงเกมมือถือระดับโลกอย่าง Lineage II Revolution ว่ากำลังจะเพิ่มโหมดใหม่ “ศึกป้อมปราการ” การต่อสู้ระหว่างแคลน ที่กำลังจะเปิดให้มันส์กันแล้วในวันที่ 28 ก.ค. นี้ ศึกป้อมปราการนั้นเป็น การประลองฝีมือแบบแคลน VS แคลน หรือระหว่าง 2 แคลน ซึ่งสามารถดวลฝีมือกันได้แบบ 50:50 หรือรวมผู้เล่นทั้งหมด 100 คน ในตาเดียว ซึ่งแตกต่างจากระบบกิลด์แบบปกติทั่วไป ที่มุ่งเน้นแต่การช่วงชิงอำนาจ สำหรับศึกป้อมปราการนั้น ต้องเกิดจากการรวมตัวจากหลายเผ่า หลายอาชีพ และสกิลที่หลากหลาย รวมถึงกลยุทธ์เฉพาะของแต่ละแคลน ทั้งบ่อน้ำฟื้นฟูและแท่นบูชา


โหมดศึกป้อมปราการ ใน Lineage II Revolution นี้ ใช้เวลาในการเล่น ครั้งละ 30 นาที ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ซึ่งศึกอันดุเดือดครั้งนี้กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 ก.ค. นี้แล้ว สำหรับแคลนไหนที่ต้องการเข้าร่วม ต้องทำการประมูลหรือเสนอราคาทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลาเวลา 24.00 – 21.00 น. (เที่ยงคืน จนถึงสามทุ่ม รวมทั้งสิ้น 21 ชั่วโมง) เท่านั้น

โดยในขณะนี้ Lineage2 II Revolution มีจำนวนป้อมปราการถึง 792 ป้อม ใน 66 เซิฟเวอร์ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เล่นกว่า 47,000 คนที่จะได้เข้าร่วมศึกครั้งแรกในสัปดาห์หน้า และกว่า 396 แคลนที่เป็นฝ่ายชนะจะได้ครองตำแหน่งขุนนางคนใหม่หลังจากฝ่าฟัน 30 นาทีอันดุเดือดมาแล้ว
เน็ตมาร์เบิ้ลแจกทันที สำหรับผู้เข้าร่วมศึกป้อมปราการทุกคน รับไปเลยอาเดนา, EXP และ ผลึกโลหิต แคลนที่เป็นฝ่ายชนะจะได้รับของรางวัลพร้อมโบนัสและไอเทมที่หลากหลาย โดยขึ้นอยู่กับผลในการตีป้อม ว่าสามารถยึดครองป้อมปราการนั้น ๆ ได้หรือไม่ เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีวิดีโอตัวอย่างและคลิปวิดีโอเจาะลึกเกี่ยวกับศึกป้อมปราการมาให้ได้ดูกันอีกด้วย 

กลุ่มผู้เล่น Facebook สังคม Lineage ll : Revolution กดที่นี่

ดาวน์โหลดเกม


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   

กำลังโหลด...