Lineage II:Revolution เผยทริคการเลื่อนคลาส และเทคนิคพิเศษที่ผู้เล่นไม่เคยรู้!!!

Playulti 11 Jun 2017, 00:12:11
ข่าวเกมมือถือ

เป็นที่จับตามองเป็นพิเศษสำหรับเกมมือถือ Lineage II:Revolution เกมแนว MMORPG จากทางค่าย Netmarble โดยมียอดลงทะเบียนมากกว่า 2 ล้านคน!! และกำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 14 มิ.ย หรือในเร็วๆนี้นี่เอง

ล่าสุดทาง Netmarble ได้ปล่อยคลิปวิดีโอเกี่ยวกับเกม Lineage II:Revolution มาให้ผู้เล่นได้รับชมกันถึง 2ตัว โดยคลิปแรกจะเป็นคลิปเกี่ยวกับ ขั้นตอนการเลื่อนคลาส ของผู้เล่น สามารถดูได้ผ่านช่องทางด้านล่าง

โดยภายในคลิปจะอธิบายเงื่อนไขและขั้นตอนต่างๆในการเปลี่ยนเควส โดยสรุปได้เป็น 2 ข้อหลักๆ ได้แก่
1.ผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 31หรือมากกว่า
เหล่าผู้เล่นที่ต้องการจะเปลี่ยนคลาสนั้น จำเป็นที่จะต้องทำเลเวลให้ถึง เลเวล31 เมื่อถถึงเลเวลที่กำหนดแล้ว จะมีเควสเปลี่ยนคลาสแสดงขึ้นมาที่ด้านขวาบน และเมื่อแตะที่รูปหมวกเหล็กก็จะมีเควสต่างๆแสดงออกมา
2.ผ่านเควสที่กำหนดไว้
เมื่อเลเวลครบกำหนด เหล่าผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องทำเควสเปลี่ยนคลาสให้ครบกำหนด โดยเควสต่างๆที่ว่านั้น มีทั้งหมด 7 เควส ได้แก่
- กำจัดมอนสเตอร์ 50 ตัว
เป็นเควสที่ง่ายเพราะเราสามารถกำจัดมอนสเตอร์ในระหว่างที่ทำเควสหลักหรือเควสรายสัปดาห์อยู่แล้ว
- เคลียร์ดันเจี้ยนรายวัน ระดับง่าย
เป็นเควสที่สามารถเคลียร์ได้ง่ายๆ เพราะพลังต่อสู้ที่ต้องการไม่สูง ผู้เล่นสามารถผ่านได้อย่างง่ายดาย
- ได้รับไอเทมระดับ C 5ชิ้น
เหล่าผู้เล่นสามารถหาไอเทมระดับ C ได้จากหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น การล่ามอนสเตอร์,ดันเจี้ยนอุปกรณ์ หรือกล่องอัญเชิญ ก็ถือว่าเป็นอีกเควสที่ไม่ได้มีความยุ่งยากมากมายสำหรับผู้เล่นทุกคน
- เข้าร่วมอารีน่า 1 ครั้ง
ผู้เล่นสามารถเข้าร่วม อารีน่าได้ 5 ครั้ง ต่อหนึ่งวัน ดังนั้น ควรเหลือสิทธิ์การเข้าร่วมอย่างน้อย 1 ครั้ง ก่อนทำการเปลี่ยนเควสนะครับ อีกทั้งเควสไม่ได้กำหนดว่าจะต้องชนะ ดังนั้น เควสนี้ก็ไม่ได้ถือว่ามีความยากอะไรเลย
- ได้รับ 10,000 อาเดนา
หากผู้เล่นรับกล่องอาเดนา หลังจากที่เคลียร์หอคอยโอมานหรือเคลียร์เควสอื่นๆได้ ก็จะทำให้เควสนี้ผ่านไปได้อย่างง่ายดายเช่นกัน 
- เสริมแกร่งอุปกรณ์ 1 ครั้ง
เพียงแค่ผู้เล่นเตรียมใบเสริมแกร่งไว้ 1ใบ สำหรับการทำเควสเปลี่ยนคลาส ก็สามารถผ่านเควสนี้ไปได้อย่างรวดเร็ว
- กำจัดบอสคีริออส
ภารกิจนี้ค่อนข้างยากหากทำคนเดียว ดังนั้นเพื่อไม่ให้ยากจนเกินไปผู้เล่นสามารถร่วมทำเควสร่วมกับผู้เล่นคนอื่นหรือสมาชิกในแคลนได้ เพียงแค่ร่วมตีบอสแค่หนึ่งครั้ง เมื่อบอสตายก็จะถือว่าทำเควสสำเร็จเช่นเดียวกัน
เมื่อผู้เล่นทำเควสทั้งหมดเสร็จสิ้น ก็สามารถกดปุ่ม เปลี่ยนคลาส และเลือกคลาสที่2ที่ผู้เล่นชื่นชอบได้เลย จากนั้นก็จะถือว่าทำการเปลี่ยนคลาสเสร็จสิ้น

และอีกคลิปที่ทาง Netmarble ได้ปล่อยออกมาให้ได้รับชมกัน ก็คือ ทริคที่เป็นประโยชน์ในการเล่น 


โดยในคลิปจะพูดถึงเทคนิคในการเล่น 4 ข้อ ได้แก่
1.การใช้และเก็บเครื่องประดับ
โดยผู้เล่นสามารถเก็บรวบรวมเครื่องประดับไว้ได้เพื่อนำมาเป็นอุปกรณ์ไว้สำหรับ เสริมแกร่ง เพราะเซ็ตเครื่องประดับนั้นมีประดยชน์แบบสุดๆ แนะนำให้เลือกยาขัดเงาเครื่องประดับเป็นหลัก เวลาที่ได้รับรางวัลจากดันเจี้ยนหรือเควสต่างๆ
2.การใช้อุปกรณ์หายาก
นอกจากอุปกรณ์ระดับ C > B > A > S > R > SR แล้ว ก็ยังมีระดับที่สูงกว่าโดยตัวอักษรจะยังคงเป็น SR แต่พื้นหลังจะมีลายสีม่วงๆอ่อนๆปนอยู่ด้วย ซึ่งค่าความสามารถสูงกว่าอุปกรณ์ปกติแน่นอน และอุปกรณ์หายากนั้น หาได้จากการผสมไอเทม หรือการอัญเชิญอุปกรณ์นั่นเอง
3.การจัดการเลือดหรือพลังชีวิต
โดยเทคนิคในการเติมพลังชีวิตหลังจากที่ลุยบอส หรือลงดันเจี้ยนโหดๆมา แต่เลือดเหลือน้อยเต็มที โพชั่นก็ไม่เหลือซะด้วย ให้ผู้เล่นทำการลงดันเจี้ยนชั้นยอด เท่านี้พลังชีวิตและพลังเวทย์ก็จะกลับมาเต็มหลอดเช่นเดิม เป็นอีกเทคนิคนึงที่มีประโยชน์มากๆ สามารถใช้ประหยัดโพชั่นได้อีกด้วย
4.การผสมไอเทมและการเลื่อนขั้น
โดย การผสมไอเทม คือการนำไอเทมที่มีเลเวลสูงสุด2ชิ้นมาผสมกัน โดยการผสมไอเทมก็จะหลายแบบแตกต่างกันไป อย่างเช่น การผสมไอเทม S+S ก็จะได้ไอเทมชนิดเดียวกับไอเทมที่อยู่ฝั่งขวาในระดับที่สูงขึ้น
ส่วน การเลื่อนขั้น ก็คือการเลื่อนระดับของไอเทมที่อยู่นั่นเองครับ เพียงแต่ของที่ใช้จะเป็นหินเลื่อนขั้นแทนไอเทมเลเวลสูงสุด1ชิ้น เท่านั้นเองครับ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage II:Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th  

กลุ่มผู้เล่น Facebook สังคม Lineage ll : Revolution กดที่นี่

กำลังโหลด...