Lineage II : Revolution เผยเคล็ดลับที่ชาวแคลนไม่ควรพลาด!

Playulti 01 Sep 2017, 11:39:39
ข่าวเกมมือถือ

ระบบแคลนใน Lineage II Revolution ถือเป็นระบบที่ไม่ธรรมดา และแตกต่างจากเกมมือถือ RPG ทั่วไป แคลนของ Lineage II นี้เปรียบเสมือนชุมชนของเหล่าผู้เล่น ที่ได้แลกเปลี่ยน พูดคุย และเติบโตไปด้วยกัน ผู้เล่นที่มีสังกัดแคลนจะได้รับสิทธิประโยชน์นับไม่ถ้วน ที่จะช่วยให้ตัวละครของเขาเติบโตอย่างแข็งแกร่งและรวดเร็วกว่าคนอื่น ทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าร่วมการต่อสู้ต่าง ๆ ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ทั้ง “ศึกป้อมปราการ” และ “ศึกชิงปราสาท” แคลนนั้นจะพัฒนาและเลเวลสูงขึ้นตามกิจกรรมและภารกิจต่าง ๆ ที่สมาชิกแคลนช่วยกันทำ ยิ่งทำมาก มีส่วนรวมมาก แคลนก็ยิ่งเติบโต!

การบริจาค

พื้นฐานของการเติบโตของแคลนก็คือ “การบริจาค” ผู้เล่นมีสิทธิ์ที่จะบริจาค “อาเดนา”, “ผลึกโลหิต” และ “สโตนดาวแดง” ให้แก่แคลน และรับคะแนนสนับสนุน และเหรียญแคลนจากการบริจาค ยิ่งบริจาคมากก็ยิ่งได้รับเหรียญแคลนมากขึ้น เพราะตอนนี้สินค้าและฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่มีขายในแคลน มักจะต้องใช้เหรียญแคลนในการซื้อนั่นเอง
อยากให้จำกันไว้สักนิดหลังการบริจาค จำนวนเหรียญแคลนและคะแนนสนับสนุนที่ท่านจะได้รับนั้น มีจำกัดต่อวัน เช่น หากบริจาค 2,500 อาเดนา จะได้รับเหรียญแคลน 2 ชิ้น และคะแนนสนับสนุน 5 คะแนน ผู้เล่นสามารถกดบริจาคได้สูงสุดถึง 75,000 อาเดนา ซึ่งจะได้รับค่าตอบแทนเป็นเหรียญแคลนถึง 60 เหรียญ และคะแนนสนับสนุน 150 คะแนนทีเดียว
ส่วนการบริจาคผลึกโลหิต 40 ชิ้น จะได้รับเหรียญแคลน 2 เหรียญ และคะแนนสนับสนุน 10 คะแนน เมื่อบริจาค 1,200 ผลึกโลหิต จึงจะได้รับเหรียญแคลน 60 ชิ้น และคะแนนสนับสนุน 300 คะแนน เป็นต้น

และการบริจาคสโตนดาวแดงในระดับสูงสุดนั้น จะทำให้ได้รับเหรียญแคลนต่อวันมากถึง 60 เหรียญ และ 300 คะแนนสนับสนุน และผู้เล่นจะได้รับของรางวัลรวมจากการบริจาคทั้ง 3 อย่างนี้เป็นจำนวนต่อวันถึง 180 เหรียญแคลน และ 750 คะแนนสนับสนุน

การทักทาย

ผู้เล่นจะได้รับเหรียญแคลนจากการทักทายเพื่อน ๆ ในเกม โดยกดเข้าไปที่เมนูแคลน แล้วกดทักทาย ง่าย ๆ เหมือนเวลาทักทายเพื่อน ซึ่งสามารถทักทายได้สูงสุด 10 ครั้งต่อวัน เพื่อรับเหรียญแคลนและอาเดนา อย่าลืมเช็คทุกครั้งที่กดเข้าเมนูแคลนด้วยนะ

เลเวลแคน

เลเวลแคลนนั้นถือเป็นตัววัดพละกำลังหรืออำนาจโดยรวมของแคลน ยิ่งแคลนมีเลเวลสูง นั่นแปลว่าแคลนจะสามารถรับสมาชิกได้มากขึ้น และมีช่องสินค้าที่ขายในคลังมากขึ้น หรืออีกความหมายหนึ่งก็คือ ยิ่งเลเวลแคลนสูง ก็จะยิ่งได้รับของรางวัลที่ดีขึ้นนั่นเอง สิทธิประโยชน์อื่น ๆ สำหรับแคลนที่เลเวลสูง ๆ ก็คือผู้เล่นจะมีบัฟและไอเทมเด็ดในร้านค้าแคลนให้เลือกหลากหลายยิ่งขึ้น เลเวลแคลนจะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นจากการบริจาคอย่างร่วมแรงร่วมใจของเหล่าสมาชิก รวมถึงการเคลียร์ดันเจี้ยนแคลนในแต่ละสัปดาห์ด้วย

ดันเจี้ยนแคน

สมาชิกแคลนจะได้ประจันหน้ากับบรรดามอนสเตอร์โหด ๆ ในดันเจี้ยนแคลน และมีโอกาสได้รับ “หน้าสกิลหายาก” จากดันเจี้ยนนี้ด้วย บอสในดันเจี้ยนแคลนนั้นจะไม่ตีเราก่อน บอสจะเริ่มตอบโต้ต่อเมื่อเราตีเท่านั้น ดังนั้น ต้องให้แน่ใจเลยว่าทุกคนอยู่ในท่าพร้อมต่อสู้ ข้อควรจำอีกอย่างหนึ่งคือ หากมีสมาชิกคนหนึ่งคนใดกดออกจากดันเจี้ยน จะโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม HP ของบอสจะลดเหลือ 0 อัตโนมัติ และอดได้ของรางวัลกันถ้วนหน้า

ดันเจี้ยนแคลนจะรีเซตทุก ๆ วันจันทร์ เวลา 4.00 น. หรือ ตี 4 แต่ถ้าอยากเข้าอีก ก็สามารถเพิ่มรอบได้โดยใช้สโตนดาวแดง ซึ่งมีโควตารีเซตดันเจี้ยนแคลนได้วันละ 1 ครั้งจ้า

Download ได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...