Lineage ll Revolution Fan Meeting and Exclusive Party อลังการแค่ไหนไปดูกัน!

Playulti 25 Sep 2017, 16:56:36
ข่าวเกมในประเทศ

Netmarble ได้จัดงาน Fan Meeting and Exclusive Party สำหรับเกมมือถือ MMORPG อย่าง Lineage ll Revolution ไปอย่างอลังการงานสร้างเลยค่ะ ซึ่งงานดังกล่าวได้จัดขึ้นที่โรงแรม SO Sofitel Bangkok เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านได้มีโอกาสพบปะและพูดคุยกับทีมพัฒนาเกมนี้โดยตรงเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและร่วมกิจกรรมสนุกๆ ไปด้วย และยังมีผู้ร่วมงานมากถึง 230 คนเลยทีเดียว! บรรยากาศดี อาหารอร่อยและเกมที่รอคอย จะอลังการเบอร์ไหนไปดูกันเลย!


ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับเสื้อยืดสุดเท่ สกรีนชื่อแคลนแต่ละแคลนเป็นของติดไม่ติดมือกลับบ้าน อีกทั้งยังได้ตื่นเต้นไปกับข้อมูลอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่เตรียมเข้าเซิฟเวอร์ไทย ให้ทุกท่านได้มันส์กันเร็ว ๆ นี้ จาก 2 พิธีกรสุดฮา ดีเจแจ๊ค ไรเดอร์ และดีเจอาร์ต เช่น ระบบผ้าคลุม, ศึกป้อมปราการเสรี, ดันเจี้ยนปาร์ตี้, พื้นที่ใหม่โอเรน พร้อมขยายเพดานเลเวล สูงสุดที่ 260, การต่อสู้แบบ 3 VS 3 PVP และโดยเฉพาะคอนเทนต์ไฮไลต์อย่าง ศึกชิงปราสาท ที่ผู้เล่นสามารถเล่นพร้อม ๆ กับพรรคพวกได้สูงสุดกว่า 200 คน ด้วยเทคโลโนยีขั้นสูงอย่าง Unreal Engine 4


ในส่วนของพาร์ทกิจกรรม ผู้เล่นยังได้ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งในช่วงเกม Puzzle, แข่งซูโม่กับทีมผู้พัฒนา และศึกแคลนวอร์ ที่ได้รับเกียรติจาก 2 แคลนกระบี่มือหนึ่ง มาเจอกันแบบข้ามเซิฟเวอร์ ซึ่งถือเป็นครั้งในไทย อันได้แก่ แคลน LEGENDS จากเซิฟเวอร์อาเดน 01 ปะทะ แคลน XIII (สิบสาม) จากเซิฟเวอร์กีรัน 01 พร้อมแคสเตอร์ชื่อดังที่มาร่วมถ่ายทอดความมันส์ของศึกดรีมแมทช์ครั้งแรกให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านได้ตื่นเต้นและมีส่วนร่วมไปพร้อมๆ กัน




นอกจากนี้ ทางทีมผู้พัฒนายังจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เปิดเผยถึงงาน ‘Lineage ll Revolution Tournament’ ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,500,000 บาท! พร้อมวางแผนจะเสิร์ฟคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่เกื้อกูลต่อระบบคอมมูนิตี้ให้มากขึ้นในอนาคตอีกด้วยค่า





ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...