LineageII :Revolution เผยเทคนิค!! อัพเวลยังไงให้พุ่งกระฉูด!!

Playulti 08 Jun 2017, 11:20:34
ข่าวเกมมือถือ

ถือว่าเป็นสุดยอดเกมมือถือที่มีคนเฝ้ารอและจับตามองเป็นพิเศษในช่วงนี้ สำหรับเกม Lineage II:Revolution   ซึ่งมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอย่างคับคั่ง โดยล่าสุดมียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 1ล้านคน!! และกำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 14 มิถุนายน ที่ใกล้จะถึงนี้แว้วววว
Lineage II:Revolution เกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์  จากทางค่าย Netmarble ภายในเกมจะมีเผ่าและอาชีพที่ผู้เล่นหลายคนมักจะคุ้นตากัน อาชีพที่หลากหลายและมีเอกลักษณ์ให้เลือกเล่น อีกทั้งระบบการเล่นใหม่ๆที่ช่วยให้ผู้เล่นมีความสะดวกสบายในการเล่นมากขึ้น และในวันนี้ ทางทีมงาน Netmarble ก็ได้มีการปล่อยคลิปที่เปิดเผยแนวทางและเทคนิคในการเก็บเลเวล ให้ขึ้นอย่างรวดเร็วมาให้ได้ชมกันจ้ะ

โดยในตัวคลิป ก็จะบอกรายละเอียดและขั้นตอนต่างๆในการอัพเลเวล ว่าควรทำอย่างไรบ้าง ซึ่งหลักจะมีอยู่ 3 อย่าง นั่นก็คือ

1.การทำเควสหลัก 


เควสหลักถือเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องทำแรกสุด จะดำเนินตามเนื้อเรื่อง ทำให้หลีกเลี่ยงไม่ได้ อีกทั้งยังเป็นวิธีการเก็บเลเวลที่สะดวกสบายที่สุด บวกกับระบบ "เควสอัตโนมัติ" ทำให้ผู้เล่นเคลียร์เควสได้อย่างง่ายดายขึ้น เควสหลักมีข้อจำกัดอยู่ นั่นก็คือ หากเลเวลไม่ถึงที่เควสกำหนดไว้ จะไม่ได้สามารถทำเควสหลักนั้นๆได้จ้ะ

2.เควสรายวัน/เควสรายสัปดาห์


เควสรายวัน สามารถทำได้ 12เควส/วัน สามารถเปลี่ยนแปลงเนื้อหาเควสได้ฟรี 3ครั้ง/วัน จำนวนค่าประสบการณ์หรือEXP จากถูกเปลี่ยนไปตามระดับความยากของเควสรายวันนั้นๆ ยิ่งระดับเควสยิ่งยาก ค่าEXPและของรางวัลก็จะสูงไปด้วยเช่นกันจ้ะ


เควสรายสัปดาห์ สามารถทำได้ 10ครั้ง/วัน เป็นเควสที่จะได้รับค่าEXPที่เยอะมาก อีกทั้งยังมีของรางวัลพิเศษ ซึ่งสามารถรับได้ทุก ๆ การเคลียร์ครบ 10 ครั้ง ดังนั้นควรจะทำเควสรายสัปดาห์ให้ครบ10ครั้ง/วันนะจ๊ะ

3.ดันเจี้ยนชั้นยอด


ดันเจี้ยนชั้นยอดจะเป็นจะมีเควสประจำซึ่งจะถูกเปลี่ยนทุกวัน และยังมีผู้เล่นอื่นๆที่ลงดันเจี้ยนชั้นยอดร่วมกับเราด้วย ดังนั้นถึงเเม้ผู้เล่นจะมีพลังต่อสู้ต่ำ ก็ยังสามารถเล่นตามผู้เล่นอื่นๆในดันเจี้ยนไปได้จนกว่าจะสำเร็จเควสในดันเจี้ยนชั้นยอดนี้ไปได้โดยใช้เวลาไม่นานแน่นอน

หากท่านใดที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Page Facebook หรือลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ
กลุ่มผู้เล่น Facebook สังคม Lineage ll : Revolution กดที่นี่


หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://lineage2-revolution.com/th

กำลังโหลด...