Little Devil Inside เกมแนว Action RPG สไตล์เอาชีวิตรอดจากฝูงมอนสเตอร์ทั่วโลก

Playulti 03 Dec 2019, 16:34:17
ข่าวเกม PC


เป็นเวลาเกือบ 4 ปีแล้วหายเงียบเข้ากลีบเมฆจนทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ลืมเลือนเกมนี้ไปเสียแล้ว เพื่อนๆ ยังจำกันได้รึเปล่ากับโปรเจกต์เกมอินดี้น่าเล่นที่ประสบความสำเร็จจากการระดมทุนใน Kickstarter นามว่า Little Devil Inside เกมแนว Action RPG Survival รองรับการเล่นแบบคนเดียว และการเล่นแบบ Co-Op Online อันเป็นผลงานจากทีมผู้พัฒนา Neostream Interactive ซึ่งรังสรรค์กันเพียงแค่สองคนเท่านั้น แต่ด้วยการนำเสนอคอนเซ็ปต์กลับทำออกมาได้อย่างดีโดยไม่มีที่ติ เลยถูกพูดถึงเป็นวงกว้างในหมู่ชาวเกมเมอร์ทั่วโลกทันที 

เดิมทีตัวเกมวางแผนกำหนดให้ตัวเกมวางจำหน่ายในช่วงปี 2016 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One แต่จู่ๆ กลับข่าวคราวอัพเดตเกี่ยวกับตัวเกมนับตั้งแต่นั้นมาอีกเลย ใครหลายคนต่างพากันนึกว่าอาจถูกดองแช่เอาไว้แบบ Devolopment Hell หรือพูดให้เข้าใจง่ายยๆ ก็คือใช้ระยะเวลาในการสร้างนานเกินมาตรฐานไปนั่นเอง จนกระทั่งล่าสุดทีมผู้พัฒนาคงกลัวผู้สนับสนุนจะลืมกันไปจริงๆ จึงได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ชุดใหม่เกี่ยวกับแดนหิมะ (Snow Island) ให้ได้รับชมกันแล้วล่ะค่ะ ติดตามอ่านกันได้เลยจ้า!!!


เท่าที่เห็นระบบการต่อสู้นั้นมีกลิ่นอายของเกมซีรีส์ The Legend of Zelda ดั่งที่ทีมผู้พัฒนาได้รับแรงบันดาลใจเอาไว้อยู่เต็มเปี่ยม ซึ่งแน่นอนมีทั้งดาบ - ทั้งโล่ - ทั้งปืน พร้อมใช้งานกันอย่างเสร็จสรรพ ตามมาด้วยระบบคราฟของ / คราฟไอเทม บวกกับตัวละครของเราจำเป็นต้องผนวกเข้ากับระบบค่า Stamina และการกลิ้งม้วนตัวหลบศัตรู เหตุนี้จึงทำให้ศัตรูทุกชนิดสามารถเรียนรู้การโจมตี + การเคลื่อนไหวของเราอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน เพื่อเป็นการยกระดับความท้าทายและโหดหินของศัตรูให้ดูมีความเป็นมิติมากยิ่งขึ้น

ในอีกทางด้านหนึ่ง เพื่อนๆ จำเป็นต้องเอาชีวิตรอดจากภัยพิบัติท่ามกลางความหนาวเหน็บอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเก็บวัตถุดิบ / สิ่งของ / ไอเทมตามรายทาง - ตามที่พักอาศัย, ก่อกองไฟ - จุดไฟจากเตาพิงเพื่อสร้างความอบอุ่น, ล่าสัตว์ทำอาหาร, นอกพักผ่อนเพื่อขจัดความเหนื่อยล้า และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งนี้ยังแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะเราจะได้ออกสำรวจพื้นที่หลากหลายภูมิประเทศ เพื่อล่าฝูงมอนสเตอร์ที่กระจายไปตามสถานที่ต่างๆ อีกด้วย อาทิ ทะเลทราย, ป่าไม้ดงดิบ, โบราณสถาน หรือท้องทะเล เป็นต้น รับรองว่าอดใจรอเล่นกันไม่ไหวแล้ว

Little Devil Inside ยังไม่กำหนดวางจำหน่ายที่แน่ชัด เพราะยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่ซับซ้อน เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว : Gematsu
ที่มาภาพ : Little Devil Inside

กำลังโหลด...