Live Inc. เกมออนไลน์ฟรี 2vs2 สายลับ + แฮกเกอร์ Vs. ยาม + แอดมิน เปิดให้ไปเล่นกับเพื่อนได้แล้ว!!!

onkami 26 Jan 2021, 00:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก

Live Inc. เกมออนไลน์แนว 2vs2 ที่จะให้ผู้เล่นมาแข่งขันกันในธีมโจรกรรมข้อมูลในบริษัทแห่งหนึ่ง โดยมีจุดเด่นคือฝั่งโจรกรรมจะประกอบไปด้วย 1 สายลับ + 1 แฮกเกอร์ ขณะที่ฝั่งป้องกันจะประกอบไปด้วย 1 ยาม + 1 ผู้ดูแลระบบ ซึ่งแต่ละคนจะมีหน้าที่การเล่นไม่เหมือนกันอีกต่างหาก แถมตัวเกมก็ได้เปิดให้ไปเล่นฟรีๆ กับเพื่อนบน PC โปรแกรม Steam แล้วนะ!!! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Live Inc. เป็นเกมที่ 1 ฝั่งจะแบ่ง 1 คนต้องไปทำภารกิจในภาคสนาม (สายลับ, ยาม) และอีก 1 คนจะต้องคอยสนับสนุนเพื่อนในสนามจากด้านนอก (แฮกเกอร์, ผู้ดูแลระบบ) ส่งผลให้การเอาชนะกันในเกมนี้จะต้องใช้ความสามัคคีมากๆ
  • เกมจะให้อารมณ์เหมือนการเล่น "แมวไล่จับหนู" กับเพื่อน เนื่องจากฝั่งสายลับนั้นจะต้องตามหาข้อมูลแล้วหนีออกมาให้สำเร็จ (ต้องใช้เครื่องตรวจจับสแกนข้อมูลนั้นๆ) ขณะที่ฝั่งยามก็จะต้องตามหาตัวสายลับให้สำเร็จ
  • ส่วนผู้ดูแลระบบ จะมีหน้าที่คอยดูภาพจากกล้องวงจรปิด, ล็อกประตู และเปิดกับดักต่างๆ เพื่อให้รู้ว่าสายลับอยู่ที่ไหน ซึ่งเมื่อทราบแล้วก็ต้องเปิดไมค์บอกยามให้รีบไปจับตัวด่วน
  • ฝั่งแฮกเกอร์ จะมีหน้าที่คอยเจาะระบบสิ่งต่างๆ เพื่อให้ผู้ดูแลระบบไม่สามารถใช้งานได้ หรือเข้าควบคุมอะไรเหล่านั้นแทน ซึ่งการจะแฮกแต่ละอย่างก็ควรคุยตกลงกับทางสายลับดีๆ ก่อน
  • อย่างไรก็ตาม ผู้ดูแลระบบก็จะสามารถบอกให้ยามไปรีสตาร์ทเซิร์ฟเวอร์บริษัท เพื่อลบล้างการเจาะระบบของฝั่งแฮกเกอร์ได้ ส่งผลให้การแข่งขันระหว่างทั้ง 2 ฝั่งจะมีความดุเดือดมาก!
  • แผนที่ในเกมจะมีขนาดใหญ่พอสมควร เพื่อให้ยามกับแฮกเกอร์หาตัวเจอกันยาก

>>> ดูคลิปตัวอย่างเกมได้บน Steam ตามลิงก์นี้ <<<

ใครที่สนใจเกม Live Inc. ก็ชวนเพื่อนๆ ไปดาวน์โหลดเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...