Lucent Heart เกมสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น ล่องเรือมาฝั่งตะวันตกเตรียมตัวเปิดเซอร์เวอร์เร็วๆนี้

Playulti 24 Oct 2010, 18:12:07
ข่าวเกม PC

นานๆทีจะมีข่าวเกมจากฝั่งญี่ปุ่นบ้างนะคะสำหรับวันนี้เลยนำข่าวเกมออนไลน์ญี่ปุ่นมาฝากกันบ้างคะเป็นเกมจากค่าย Gamania DigitalEntertainment ผู้พัฒนาเกมแนวน่ารักอย่างเกม"Lucent Heart"ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกมมีกระแสมากที่สุดประจำค่ายเลยก็ว่าได้ค่ะและตอนนี้เตรียมบุกน้ำข้ามทะเลไปเปิดเซอร์เวอร์ที่อเมริกาเหนือในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้วค่ะ หลายคนยังไม่รู้จักเกม Lucent Heartเท่าไหร่วันนี้นัทจะมาแนะนำเล็กๆน้อยๆละกันค่ะว่าเกมนี้มีระบบอะไรน่าสนใจกันบ้าง

Lucent Heartเป็นเกมออนไลน์จากฝั่งยุ่นที่มีกราฟฟิคน่ารักๆแบบAnime ตามฉบับญี่ปุ่น โดยจุดเด่นของระบบเกมก็คือ "Dating"และยังมีระบบอื่นๆที่น่าสนใจยกตัวอย่างเช่นCupid Server :ด้วยระบบนี้คุณสามารถค้นหาคนพิเศษโดยใช้ระบบ "Love Match"โดยระบบนี้จะทำให้คุณได้ออกเดทกับคนพิเศษของคุณในดันเจี้ยนได้และยังมีระบบแต่งงานด้วยการส่งการ์ดเชิญไปให้คนอื่นมาร่วมงานแต่งงานได้อีกด้วยซึ่งงานแต่งงานนี้จัดกันในโบสถ์มีชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวพร้อมครบเซตอีกต่างหาก ( ชอบอะระบบนี้ )Zodiac System :ระบบนี้จะทำให้มีประสบการณ์ใหม่ๆเกิดขึ้นทุกวันโดยคุณสามารถจะเปลี่ยนร่างเป็นสัตว์อสูรทั้ง 12 ราศี ณ.วันเกิดของคุณและสกิลพิเศษที่สามารถใช้ได้ทุกวันนั้นก็คือสกิล "Horoscope"โดยสามารถจะเพิ่มค่าสถานะให้อีกด้วยRobust RPG Gameplay: คุณสามารถเลือกอาชีพได้จากใน 4 อาชีพหลักและ อีก 8 อาชีพ Class 2และสกิลที่แตกต่างกันตามราศีที่ได้เลือกไว้ความรักที่จะเกิดขึ้นในเกมนี้พร้อมเพื่อนๆอีกมากมาย และสัตว์เลี้ยงพร้อมพาหนะคู่ใจอีกหลากหลายมากมาย

เป็นไงบ้างคะกับระบบเด่นๆของเกม LucentHeart เกม ออนไลน์สายพันธุ์ยุ่นโดยแท้จริงซึ่งจะได้สัมผัสในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็ราวๆปี 2011 ค่ะซึ่งถ้าใครรักจริงก็ต้องรอนะคะ ซึ่งถ้าข่าวอัพเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันแน่นอนค่ะอย่าลืมติดตามกับ Playinterได้ตลอดเลยค่ะ ปิดท้ายด้วยคลิปจากเกม LucentHeart มาฝากกันค่ะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

กำลังโหลด...