MAIET Entertainment เผยตัว Video Gameplay ล่าสุดของเกม RaiderZ ในงาน G-Star

Playulti 22 Nov 2010, 13:44:17
ข่าวเกม PC

หลังจากที่เพิ่งจะปิดช่วงทดสอบไปหมาดๆทางทีมงาน ก็ได้นำเกมของพวกเขาเข้าร่วมงานG-Star 2010ในครั้งนี้ด้วยพร้อมทั้งยังเปิดให้ทดลองเล่นภายในงานอีกต่างหากซึ่งเมื่อเห็นเกมเพลย์ก็ต้องบอกเลยว่านี่คือ "Monster Hunter:Frontier"กันเลยก็ว่าได้

RaiderZถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท MAIETEntertainment ซึ่งบริษัทนี้ได้เคยพัฒนาเกมอย่างGunZจนโด่งดังในยุคแรกๆเกมนี้เป็นเกม ActionMMORPG มีระบบเด่นอย่างNonTargetingหรือระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถบังคับตัวละครได้อย่างอิสระถึงแม้ว่าจะเป็นผู้พัฒนาเกมเดียวกับ GunZ แต่ก็บางอย่างคงจะไม่อิสระเหมือนGunZ นะครับอย่างแบบใช้ท่าK-Style ได้หรือจะวิ่งบนกำแพงได้ ในเกมนี้เขาก็ไม่ได้ลอกมาหมดเน้อ (อย่าพึ่งหวังสูง ฮ่าๆ)นอกจากนี้ยังมีระบบเด่นอื่นๆเช่นระบบที่เราสามารถนำอาวุธของมอนสเตอร์ที่ใช้งานนำมาใช้งานได้ด้วยรวมถึงมีความเสียหายเฉพาะส่วนเมื่อเราโจมตีมอนสเตอร์นั้นๆหรืออีกระบบนึงก็คือ "No ClassSystem" ซึ่งผู้เล่นจะสามารถใช้สกิลได้ทั้งหมด 350สกิลนะครับ (สำหรับ OpenBeta)โดยเหมือนกับว่าผู้เล่นมีอาชีพเดียวแต่สามารถเล่นได้หลากหลายรูปแบบภายในตัวละครตัวเดียว

 

สำหรับในตอนนี้ก็ปล่อยให้ทดสอบตัวเกมในงาน G-Star 2010 ตรงบูทของ Neowiz เรียบร้อยแล้วครับ

"มีเครื่องให้ทดสอบเยอะเหลือเกิน!""และก็ยังคงมีหน้าจอ(ภาพยนต์)ไว้ให้ผู้ชมได้เข้ามานั่งชมGameplayกันได้อีกด้วย!"แถมทางทีมงานยังทิ้งท้ายไว้ว่าหลังจบG-Star เมื่อไร ก็จะเปิดช่วง Open Beta ทันทีแฟนๆเตรียมพร้อมกันได้เลย

กำลังโหลด...