MMORPG แนวตั้งที่ดีที่สุด Perfect World: Revolution จะเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

onkami 01 Jun 2021, 12:08:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากมีการประกาศโปรแกรมใหม่อันน่าตื่นเต้นที่กำลังพัฒนาอยู่กว่า 30 โปรแกรม ทาง Perfect World Games ก็กำลังจะปล่อยเกมใหม่ออกมานั่นคือ “Perfect World: Revolution” ซึ่งเป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการล่าสุดของเกมซีรีส์ Perfect World และจะเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 1 มิถุนายน หลังจากได้รับความสำเร็จอย่างสูงกับ Perfect World Mobile ทำให้ Perfect World: Revolution ปฏิวัติการควบคุมแนวตั้ง ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับแบบแผนของสไตล์การควบคุมด้วยหน้าจอแนวตั้ง ที่จะทำให้คุณสนุกกับ Perfect World ได้ด้วยมือเดียว! 
 

 
การออกแบบผลิตภัณฑ์ PRG ใหม่ล่าสุดช่วยปรับปรุงประสบการณ์การมองเห็นและการควบคุมของเกม ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นโฟกัสไปที่การต่อสู้ทุกครั้งได้ง่ายดายขึ้น โหมดแนวตั้งยังมอบทางเลือกในการควบคุมในเกมให้ผู้เล่นมากขึ้นด้วย คุณสามารถสำรวจสภาพแวดล้อมสุดมหัศจรรย์ของ Perfect World ได้อย่างสบายใจ ซึ่งในขณะที่โหมดแนวตั้งได้ปรับแบบแผนของการควบคุมขึ้นใหม่ ให้กลายเป็นประสบการณ์ที่ง่ายดาย ตอนนี้ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ต่อสู้กลางอากาศได้อย่างอิสระมากขึ้น โดยที่ยังคงความสดใหม่แต่คลาสสิกของเกมเอาไว้ด้วยการอัปเกรด PBR เพื่อการปรับแต่งใบหน้า


 
แฟนเกม Perfect World สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าเล่น Perfect World: Revolution ที่จะเริ่มในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ได้โดยการไปที่ หน้าเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ หรือที่ Google Play Store และ App Store ผู้เล่นที่เข้าร่วมอีเวนต์ลงทะเบียนล่วงหน้าของ Perfect World: Revolution จะสามารถรับชุดแต่งกายหายากได้ และเมื่อผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้ามากขึ้น ทางทีมงานก็จะแจกอัญมณี หิน หีบ และอื่น ๆ ให้มากมาย นอกจากนี้ ยังสามารถรับรางวัลปาร์ตี้ผู้เล่นมือเก๋าได้โดยการลงทะเบียนข้อมูลผู้เล่นอย่างเป็นทางการลงในเว็บไซต์ทางการและสร้างปาร์ตี้ขึ้นมาเพื่อแลกรับรหัส


รูปภาพรางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้า
 
เพื่อมอบความสมจริงและความสดใหม่ในประสบการณ์ Perfect World ให้แก่ผู้เล่นมากขึ้น Perfect World: Revolution จึงเลือกใช้แนวทางสุนทรีย์ในแบบตะวันออกดั้งเดิม เราได้ผสมผสานสถาปัตยกรรมตะวันออกและสไตล์ของตัวละคร พร้อมการออกแบบ เช่น มังกรจีน สัตว์ในตำนานจากคัมภีร์ขุนเขาและท้องทะเลสุดคลาสสิก และวิถีชนบทโบราณของจีนเข้าด้วยกันอย่างกล้าหาญ สิ่งนี้จะมอบประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่สดใหม่และไม่เหมือนใครให้แก่ผู้เล่น และเปิดประตูสู่ประวัติศาสตร์โบราณให้พวกเขาผ่านเกมของเรา!




• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...