MU ORIGIN 2 เปิดจริงอย่างเป็นทางการแล้ว เข้าไปเล่นกันเถอะ!!

Playulti 03 Jan 2019, 10:25:13
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากการลงทะเบียนล่วงหน้าที่ประสบความสำเร็จและการทดสอบ Closed Beta ในเดือนที่ผ่านมา GameNow ได้ประกาศว่า MU ORIGIN 2 ซึ่งเป็นภาคต่อของ MU Origin นั้นพร้อมที่จะให้เล่นได้แล้วในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งใน iOS และ Android ผู้เล่นทุกคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้า จะสามารถรับของขวัญ OB ได้จากเว็บไซต์ทางการของเกม และผู้เล่นที่เข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta สามารถไปรับรางวัลได้โดยการใช้ข้อมูลบัญชี CBT ในเกม และเข้ารับได้ที่เว็บไซต์ทางการของเกมเช่นกัน

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หน้าเพจ Facebook MU ORIGIN 2 ได้จัดกิจกรรมมากมายเพื่อแจกของรางวัลและโค้ดไอเทมในเกมให้ผู้เล่นอีกด้วย

MU ORIGIN 2 ได้รับลิขสิทธิ์จาก WEBZEN และถูกพัฒนาโดยทีมเดิมที่พัฒนา MU Origin และวันนี้ MU ORIGIN 2 จะพาเหล่าผู้เล่นกลับมาพบกับการเดินทางแฟนตาซีสุดเหวี่ยงอลังการอีกครั้ง แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์การเล่นเกม MMORPG แบบแฟนตาซีหลังจากการอัพเกรดใหม่และเนื้อหาอื่นๆ อีกมากมาย

การกลับมาอีกครั้งของสุดยอดความคลาสสิค
► นักดาบ นักเวทย์ และนักธนู เหล่าฮีโร่ทั้งหมดกำลังรอคุณอยู่ในโลกแฟนตาซี MMORPG 3 มิติ กราฟฟิคที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ ครั้งนี้ยังตั้งใจที่จะนำเสนอคุณภาพรูปแบบใหม่ของเกม และเสริมสร้างประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่น ให้ผู้เล่นเตรียมพร้อมและเพิ่มพลังในการต่อสู้กับศัตรูได้ทันที!

การเล่นเกมที่มีหลากหลายรูปแบบ 
  • การผจญภัยในดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยความท้ายทาย และ PVE แบบคลาสสิก
  • PVPแบบเรียลไทม์ที่เข้มข้น การต่อสู้ข้ามเซิร์ฟเวอร์
  • การประมูลทั้งแบบออนไลน์
  • ออฟไลน์ และระบบตลาด การค้าที่อิสระไม่ซ้ำใคร
  • การเล่นแบบ Auto exp สามารถเก็บเกียร์ไปด้วย ในช่วงที่ผู้เล่นไม่สามารถเล่นเองได้


กำลังโหลด...