Magic: Legends เกมออนไลน์ฟรี MMORPG + Lost Ark เผยสิ่งที่ทำให้เกมไม่ต้อง "เติมเงิน" กับ "ไร้เทพทรู"!!!

Siryee 12 Mar 2021, 12:19:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Magic: Legends เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ที่มีระบบการเล่นส่วนใหญ่คล้ายเกม Diablo หรือ Lost Ark แต่ก็มีจุดเด่นเป็นของตัวเองหลายอย่าง แถมยังอยู่ในจักรวาลเกมการ์ดชื่อดัง Magic: The Gathering พร้อมจะเปิดให้บริการในวันที่ 23 มีนาคม 2021 รวมทั้งล่าสุดผู้สร้างได้เผยสิ่งที่ทำให้เกมจะไม่ต้อง "เติมเงิน" กับ "ไร้เทพทรู" มาให้ชมกันแล้วนะ!!! ดูได้ที่ด้านล่างเลย
>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่ลิงก์นี้ <<<
คลิปตัวอย่างเกม สำหรับคนไม่รู้จัก
สิ่งที่ทำให้เกมไม่ต้องเติมเงิน และไร้เทพทรู
  • ผู้สร้างเผยว่าเกมจะมีระบบ "ร้านค้าเติมเงิน" ในชื่อ ZEN Store
  • ไอเทมส่วนใหญ่ที่ขายใน ZEN Store จะเป็นพวก "ของเสริมความสวยหล่อ" กับ "วัตถุไว้ใช้อัปเกรด" เพื่อประหยัดเวลาในการเล่น
  • แม้เกมจะมีขาย "วัตถุไว้ใช้อัปเกรด" เพื่อเก่งได้เร็วกว่าผู้เล่นไม่เติม แต่ด้วยความที่เกมไม่มี PvP จึงทำให้เราจะไม่ได้เจอกับ "เทพทรู" แน่นอน
  • หากผู้เล่นจะซื้อไอเทมใน ZEN Store ก็จะต้องใช้ค่าเงิน ZEN ที่ได้จากการเติมเงิน


  • อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นสามารถเอาค่าเงินที่หาได้จากในเกมชื่อ "Refined Aether" จำนวน 50 ชิ้นไปแลกเป็น 1 ZEN ได้ หรือจะเอา 1 ZEN ไปแลกเป็น 50 Refined Aether ก็ได้ด้วย! ส่งผลให้เกมไม่ต้อง "เติมเงิน" เลย (ยกเว้นว่ารีบ)


  • นอกจากนี้เกมยังมีระบบ "Broker" ที่จะเป็นพ่อค้าซื้อขายกับเราด้วยค่าเงิน Gold โดยรองรับการซื้อขายทั้งไอเทมปกติ และไอเทมจาก ZEN Store ซึ่ง Gold หาได้จากการตีมอน, รางวัลภารกิจ และอื่นๆ ในคอนเทนต์ทั่วไป


  • ไอเทมที่ Broker มีขายจะขึ้นอยู่กับ "เศรษฐกิจภายในเกม" ยกตัวอย่างถ้ามีผู้เล่นอื่นรุมกันขายไอเทม "บัตรสมาชิก PlayUlti" พ่อค้า Broker ก็จะมีไอเทม "บัตรสมาชิก PlayUlti ให้เราซื้อได้จำนวนมากด้วยเงิน Gold

ใครที่สนใจเกม Magic: Legends ก็เตรียมชวนเพื่อนๆ ไปเล่นภายในวันที่ 23 มีนาคม 2021 และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย! (เปิดให้เล่นแค่ฝั่ง PC ส่วนฝั่งคอนโซลยังไม่มีการประกาศออกมา)


อ้างอิง: magiclegends

กำลังโหลด...