MapleStory Blitz อัพตัวละครใหม่ ลูมินัส ผู้พิทักษ์แห่งความสมดุล!

Playulti 03 May 2018, 16:22:21
ข่าวเกมมือถือ

MapleStory Blitz เกม Trading Card หรือ TCG ขวัญใจชาว Maple อัพเดทคอนเทนต์ใหม่ “ลิมูนัส – ผู้พิทักษ์แห่งความสมดุล” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอัพเดทใหญ่ครั้งนี้ผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสความเทพของตัวละครลูมินัสไปพร้อมกับเควสพิเศษมากมาย และการ์ดแพ็คใหม่ๆ เกม MapleStory Blitz เป็นเกม Trading Card สุดพรีเมี่ยม หรือ TCG หนึ่งในเกมตระกูลดังจาก MapleStory สุดยอด RPG ในตำนานจาก NEXON Korea บริษัทในเครือ NEXON ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมอันดับ 1 ทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี สัมผัสความเก่งกาจของลูมินัสได้แล้ววันนี้ ถึง 9 พ.ค. 2018 เท่านั้น ทั้งระบบ iOS และ Android

ใน MapleStory Blitz คุณจะได้ประลองฝีมือกับเพื่อนๆ ของคุณแบบเรียลไทม์ บนสนามรบแบบ 3 เลน ด้วยระบบการ์ดมอนสเตอร์ต่างๆ ใน Maple World และสกิลเด็ดมากมาย ลูมินัสนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นผู้พิทักษ์แห่งความสมดุล เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะผู้สนับสนุนผู้ยิ่งใหญ่ และถูกประทับตา Black Mage มาแล้วใน MapleStory ลูมินัสจะช่วยให้คุณกำชัยชนะในสนามรบได้ไม่ยาก บนคอนเทนต์มากมาย ได้แก่

  • อามาเกดอน – กำจัดเหล่ามอนสเตอร์ที่ขวางทาง และเสี่ยงดวงจั่วการ์ด เพื่อชิงมอนสเตอร์ที่มีความสามารถสูงที่สุดจากฝ่ายตรงข้ามมาให้ได้ 
  • Memorize ความทรงจำอันล้ำค่า – รับเอฟเฟ็คต์ความทรงจำ 1 ชิ้นทันที เมื่อจัดการ์ดเดิมที่เคยใช้แล้ว กลับลงไปในสำรับของตนเอง 
  • Ender ผู้กำหนดจุดจบ – วัดฝีมือกับฝ่ายตรงข้าม และทำให้ติดสถานะใบ้ซะ! 
  • ความสมดุล – เมื่อทำให้จำนวนครั้งในการใช้ Sunfire และ Eclipse เท่ากัน ผู้เล่นจะได้รับค่ามานา ส่วนฮีโร่ใหม่ “ลูมินัส” ก็มาพร้อมกับคอนเทนต์สุดมันส์มากมาย มีทั้ง 
  • การ์ดใหม่ – แพ็คการ์ดใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากลูมินัส! 
  • ผองเพื่อนของลูมินัส – ได้แก่ ลาเนีย, วีเรน, แอริน และอีกมากมาย พร้อมให้คุณได้ลองสัมผัสแล้ว 
  • เควสพิเศษ – พบกับกิจกรรมที่จะมาท้าทายเหล่าเกมเมอร์ เมื่อสะสมแสตมป์ครบ 10 ดวง รับของแรร์อย่างกล่องของขวัญลูมินัสไปเลย! และเมื่ออัพเลเวลลูมินัสจนถึงเลเวล 5 สำเร็จ รับภาพวาดพิเศษของลูมินัสทันที! 
  • การปรับปรุงอื่นๆ ภายในเกม – เพิ่ม Bulk open (การเปิดทีเดียวเป็นชุด) เข้ามาในกล่องแย่งชิง (Loot box) และการ์ดทุกใบจะถูกปรับบาลานซ์ใหม่ให้สมดุลยิ่งขึ้น

โหลดเกมได้ที่นี่เลย


   

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...