Miitomo เกมมือถือตัวแรกจาก Nintendo ประกาศวันปล่อยแล้ว !!

Playulti 19 Jan 2016, 00:38:46
ข่าวเกมมือถือ

ในที่สุดเกม Miitomo เกมมือถือเกมแรกจากทาง Nintendo ก็ได้มีประกาศวันปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการสักทีหลังจากที่ลุยอยู่ในตลาดเกมพกพามานาน โดยตัวเกมจะให้เราได้สร้างคาแร็กเตอร์ของเราขึ้นมาและนำไปทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับเพื่อนๆของเรา ซึ่งคาแร็กเตอร์ในรูปแบบที่เพื่อนๆ หลายๆคนที่เคยเล่นเกมในเครือของ Nintendo น่าจะคุ้นเคยกันดีเพราเป็นเจ้าตัว Mii นั่นเอง ซึ่งเกม Miitomo นั้นจะเป็นเกม Free to play แต่ทางผู้เล่นสามารถซื้ออุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องสวมใส่ต่างๆโดยใช้เงินจริงได้ โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้



ก่อนจะมาเป็น Miitomo 

Nintendo แต่เดิมเป็นบริษัทเกมที่เน้นไปที่เกมที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย โดยมีเครื่องเกมที่ชูโรงคือ NDS,3DS,Wii,ฯลฯ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในและนอกญี่ปุ่น โดยในปี 2015 ที่ผ่านมาทาง Nintendo ได้วางแผนที่จะพัฒนาเกมลงบนเครื่องสมาร์ทโฟนด้วยโดยได้ร่วมมือกับบริษัท DeNA ซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือยักษ์ใหญ่ นั่นก็หมายความว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นตัวละครยอดนิยม อย่างมาริโอ้,ซลด้า หรือตัวละครอื่นๆจากทาง ปู่นิน มาโลดแล่นบนมือถือนั่นเอง

ภาพคุณ Satoru Iwata(ขวา) ประธานของ Nintendo ซึ่งปัจจุบันเสียชีวิตไปแล้วกำลังจับมือกับ  Isao Moriyasu CEO ของ DeNa จาก Japantime

ที่มาข่าว :2p.com

กำลังโหลด...