Monster Super League อัพเดตใหม่ พร้อมกิจกรรมมากมายท้าทายเหล่าเทมเมอร์ที่แข็งแกร่ง!

Playulti 07 Nov 2016, 14:09:29
ข่าวเกมมือถือ

Monster Super League เกม Collection RPG สุดน่ารักจาก 4:33 Creative Labs อัพเดทใหม่ มาพร้อมกิจกรรมสุดมันส์มากมาย พร้อมท้าทายความสามารถของเทมเมอร์อย่างเพื่อน ๆ ห้ามพลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ เข้าเล่นตอนนี้ รับไอเท็มประจำวันมากมาย ดาวน์โหลดได้เลย ส่วนรายละเอียดกิจกรรมติดตามด้านล่างโลด !

ดาวน์โหลดเกมที่นี่


อัพเดทกันอย่างต่อเนื่องกับเกม Monster Super League เริ่มจากเปลี่ยนรายการกำเนิดใหม่เป็นฮันเตอร์ ! แอสโตรมอนใหม่สุดเท่ พร้อมให้เพื่อน ๆ ได้เป็นเจ้าของกัน มาพร้อมทั้ง 5 ธาตุ แต่ที่เด็ดสุดคงจะเป็นธาตุแสงที่มีสกิลช็อก มีโอกาส 50% ที่จะทำให้คู่ต่อสู้ช็อกถึง 2 เทิร์น และธาตุมืดที่มีโอกาส 70% ที่จะสตันศัตรู 1 เทิร์น ใครกำลังมองหาตัวที่มีสกิลดี ๆ ก็ไปกำเนิดใหม่ได้เลย ฮันเตอร์รออยู่ถึง 1 เดือนเต็ม ๆ !
ฮันเตอร์


เฮอร์มีท

พร้อมอัพเดทดันเจี้ยนผู้พิทักษ์ใหม่ พบกับปูเสฉวนสุดน่ารัก เฮอร์มีท พร้อมให้เหล่าเทมเมอร์ทุกคนล่ากันแล้ว แต่แค่นี้ยังไม่พอ อัพเดทนี้มาพร้อมกิจกรรมให้ชาวเทมเมอร์ทุกคนได้ประลองฝีมือกันกับกิจกรรม เทมเมอร์ตัวจริง มอบภารกิจให้กับเหล่าเทมเมอร์พร้อมของรางวัลมากมาย ทั้งแอสโตรเจม ทอง พลังงาน ไปจนถึงรางวัลใหญ่ ไข่แห่งความลับ [ตำนาน] 1 ชิ้น ซึ่งภารกิจก็ไม่ยากเลย ทำเพลิน ๆ รับรางวัลง่าย ๆ มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น 

ผู้เล่นใหม่ก็ไม่ต้องกลัว เพราะ Monster Super League แจกกระหน่ำจัดเต็มจริง ๆ ทั้งแอสโตรเจมฟรี พลังงาน ไข่แห่งความลับ พร้อมกิจกรรมเพิ่มค่าประสบการณ์และทอง ช่วยให้เทมเมอร์ทุกคนเล่นได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องกลัวจะตามใครไม่ทัน และเร็ว ๆ นี้ ยังมีอัพเดทใหญ่ มาพร้อมแอสโตรมอนระดับเทพ รอติดตามข่าวได้ทางแฟนเพจ Monster Super League (TH) ใครยังไม่ได้ลอง รีบโหลดเลย  แอสโตรมอนกว่า 600 แบบ รอเหล่าเทมเมอร์ทุกคนมาสัมผัสอยู่ !!

เตรียมพบกับอัพเดตระบบใหม่ และสัตว์เลี้ยงใหม่สุดเท่ได้เร็วๆนี้ !!



เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...