NC Soft เผยข้อมูลเกมต่างๆที่จะนำไปแสดงภายในงาน G-Star 2010 เรียบร้อยแล้วจ้า

Playulti 09 Nov 2010, 16:47:31
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้ต้องมีการวางแผนเสียหน่อยค่ะ เพราะไหนๆก็จะมีทีมงานPlayinterไปบุกงาน G-Star 2010ทั้งทีก็ต้องมาเตรียมข้อมูลกันหน่อยค่ะโดยครั้งนี้จะเป็นฝั่งค่ายเมพ! อย่าง NCSoft กันบ้างดีกว่าค่ะหลังจากที่ครั้งก่อนเราดูคู่แข่งอย่างHangame ไปเรียบร้อยแล้วโดยครั้งนี้ทาง NC Softจะมีทั้งหมด 3 เกมที่จะนำมาแสดงภายในงานในครั้งนี้ค่ะ (น่าจะมีเกมอื่นๆเหมือนกันแต่เด่นๆมีทั้งหมด 3 เกมค่ะ ) นั้นก็คือ Blade & Soul , Lineage II , MetalBlack โดยทาง NC Soft มาพร้อมกับสโลแกนที่มีชื่อว่า"Never-Ending Chanllenge2.0" ชื่อเก๋จริงๆค่ะและภายในงานมีการแบ่งโซนเป็นห้องๆไปเพื่อแสดง Trailerตัวเต็มให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมกันค่ะ โดยมีการแบ่งลำดับดังต่อไปนี้ค่ะ Blade & Soul 80ที่นั่ง , Lineage II 20 ที่นั่ง และ Metal Black 24ที่นั่งค่ะรายละเอียดคร่าวๆของทั้งสามเกมในงานทาง NCSoft ได้ประกาศมาราวๆนี้ค่ะ

สำหรับ Blade & Soulจะนำตัวเกมในเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์พร้อมกับระบบผู้เล่นใหม่นำมาให้เล่นกันในงาน ซึ่งในระบบก็จะมีตั้งแต่การสร้างตัวละคร การบังคับควบคุมรวมถึงวิธีการเล่นเกมอย่างง่าย พร้อมทั้งมี Trailer ตัวเต็มไปแสดงอีกด้วย

ต่อมาก็เป็นเกมรุ่นพี่อย่าง LineageII ถือได้ว่าเกมนี้อยู่คู่มากับค่ายนี้ก็ราวๆ 7ปีเห็นจะได้ โดยทางทีมงานจึงอัพเดตและพัฒนาแพทซ์ใหม่ที่มีชื่อว่า"New Project" โดยนำLineage IIมาโมดิฟายใหม่ทั้งหมดโดยใช้ Unreal Engine3 เข้าช่วยทำให้ภาพที่มีอยู่เดิมสมจริงยิ่งขึ้นค่ะซึ่งภายในงานนี้จะแสดง Trailerตัวเกมและตัวทดลองเล่นภายในงานอีกด้วยพร้อมกับเตรียมกิจกรรมแจกของรางวัลให้กับแฟนๆอีกมากมายค่ะ

และเกมสุดท้ายคือ เกม ActionRPG "MetalBlack" หลังจากที่เคยเปิดตัวด้วย Trailerไปเมื่อปีที่แล้วแต่งานในปีนี้จะมีข้อมูลใหม่ๆรวมไปถึงตัวทดลองเล่นภายในงานและพร้อมจะเปิดเผยวันเวลาที่จะเปิดให้ทดสอบในช่วง CBT เร็วๆนี้ภายในงาน G-Star 2010ด้วยค่ะนี่เป็นรายละเอียดโดยรวมที่พอจะมีในเวลาสำหรับใครที่อยากรู้ว่าทั้ง 3เกมจะมีข้อมูลอะไรน่าสนใจ ต้องติดตามกันในช่วงงาน G-Star 2010 ที่จะถึงนี้ด้วยค่ะซึ่งคิดว่าปีนี้ต้องพิเศษสำหรับพวกเราอย่างแน่นอนเพราะอย่างน้อยเราก็มีการส่งทีมงานไปบุกงาน G-Starด้วยดังนั้นไม่ควรพลาดกับข้อมูลครั้งนี้เด็ดขาดค่ะ!

กำลังโหลด...