NC Soft เผยข้อมูลเกม Lineage II:The New Project ออกมาแล้วค่ะกับการฉลองครอบรอบ 7 ปี L2

Playulti 17 Nov 2010, 16:06:30
ข่าวเกม PC

หลังจากที่เมื่อวานเราได้ตื่นเต้นกับเกมBlade & Soul Onlineไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาฝั่งเกมรุ่นพี่อย่าง Lineage II กันบ้างดีกว่าค่ะซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศข้อมูลเกี่ยวกับแพทซ์อัพเดตใหม่ที่มีชื่อว่า"Lineage II:The NewProject"และวันนี้เราจะมาดูข้อมูลล่าสุดของแพทซ์นี้กันค่ะว่ามันจะเปลี่ยนแปลงเกมLineage II ไปตลอดกาล

ในแพทซ์ของ Lineage IIนี้ได้ใช้ชื่อว่า Chaotic Throne "Goddressof Destruction" (การลงทัณฑ์ของเทพธิดา )ซึ่งในการอัพเดทใหม่ครั้งนี้ถือเป็นมิติใหม่ของเกม Lineage IIกันเลยทีเดียว เพราะนอกเหนือจากการอัพเกรดกราฟฟิคให้สูงขึ้นโดยใช้Unreal Engine 3ในการพัฒนาแล้ว ยังปรับปรุงระบบการต่อสู้ใหม่ซึ่งจากเดิมเป็นAuto Target คลิกตีธรรมดาถูกปรับให้ออกมาอยู่ในรูปแบบกึ่ง Actionโดยคาดว่าจะทำให้สาวกที่ได้เห็น Gameplayล่าสุดต้องตกตะลึง!และอาจจะอยากกลับมาเล่นเกมระดับตำนานที่มีอายุยืนยาวอย่างLineage 2 เลยก็เป็นได้ ( จะบอกว่าตอนแรกเห็นเกมเพลย์แล้วนึกว่าเกม DMC เสียอีก) นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมอาวุธและ Item ชินใหม่ในระดับ'R' Grade ซึ่งสูงกว่าระดับ 'S' Grade ในปัจจุบันโดยจะเพิ่มเติมเข้ามามากกว่า 400 ชนิด

Lineage IIได้เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2003 ใน Chronicle แรกที่ชื่อว่า'The Chronicles of Chaos (ChaoticChronicle)' และอัพเดตได้ที่มีชื่อว่า 'Throne of Chaos (Chaotic Throne)'ในเวลาต่อมา โดยในช่วงเวลา 7ปีที่ผ่านมานั้นได้มีการอัพเดทใหม่ๆไม่ต่ำกว่า 15ครั้งตั้งแต่แพทขนาดเล็กจนไปถึงขนาดใหญ่แน่นอนว่ากระแสที่ออกมานั้นต่างก็ได้รับความนิยมอย่างดีเรื่อยๆมาและมาในปีนี้ถือเป็นฤกษ์ดีของ NCSoft ซึ่งได้นำสโลแกนที่ใช้มาตั้งแต่ต้นปีอย่าง"Never-Ending Challenge2.0" ซึ่งทาง NC Softต้องการจะคืนกำไรให้แก่ผู้เล่นโดยจะเห็นได้จากโปรเจ็คดีๆที่ทาง NCSoftพยายามตั้งใจนำเสนอซึ่งแต่ละโปรเจ็คก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงและภายในปีนี้ Lineage 2:Goddress ofDestruction ได้นำไปให้ทดสอบในงาน G-Star 2010 ที่บูทของค่ายNCSoft อีกด้วยเรียกว่าเพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารงานเกมG-Star 2010 ได้ที่ Playinterตลอด 24 ชม. ค่ะและก่อนจากกันเราไปดู Video GameplayLineage II:The New Project หรือ Lineage 2:Goddress of Destructionว่าระบบแนวการเล่นแบบใหม่ที่ออกไปทางกึ่งๆ Actionจะโดนใจเพื่อนๆหรือไม่มาติดตามชมกันเลยค่ะ

กำลังโหลด...