NCsoft จัดหมัดเด็ดโชว์เทพระบบเพิ่มเติมของ Lineage Eternal ฝากบอกของดีอย่าตัดสินที่คลิป

Playulti 18 Nov 2014, 20:47:12
ข่าวเกม PC

หลังจากปล่อยตัวอย่างสั้นๆ ของ LineageEternal ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนออกมาให้ดูในตอนแรกทีมงานคาดว่าน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีแต่ที่ไหนได้โดนกระแสเกมม้ามืดอย่าง Lost Ark กลบซะเกือบมิด งานนี้ทีมงานTeam Eternal และNCsoft เลยอยู่นิ่งไม่ได้จัดโปรโมชั่นหนัก อัพเดทข้อมูลเกมให้ชุดใหญ่หวังกู้ศักดิ์ศรีคืนส่วนรายละเอียดใหม่จะโดนใจขนาดไหนมาติดตามกัน

 

ข้อมูลเกมของ Lineage Eternalใหม่นี้เชื่อว่าหลายคนน่าจะหันเหมาให้ความสนใจกันบางนะครับระบบหลักของตัวเกมในเวอร์ชั่นใหม่ก็มีดังนี้- เป็นเกม MMORPG แบบ Open World แผนที่กลว้างไกลสุดบรรยาย- มีระบบสกิลแบบพิเศษชนิดที่เรียกว่าไม่มีเกมไหนทำมาก่อน(การลากเม้าส์ปล่อยสกิลนั่นแหละ)

- ระบบ Field ที่จะเควสเด้งขึ้นมาตามจุดต่างๆบนพื้นที่

 - World Boss และ Raid Boss สามารถรุมโจมตีกันแบบ 20 คนขึ้นไปได้- ดันเจี้ยนต่างๆจะมีการสุ่มรูปแบบของดันเจี้ยนเพื่อไม่ให้ซ้ำซากจำเจ

- ดันเจี้ยนต่างๆผู้เล่นสามารถออกแบบเองได้ มันเริศตรงนี้- ในเกมมีระบบ PK/ PVP ให้เรียบร้อยเจอหน้าไม่พอใจกดกันได้เต็มที่

 - มีสนามการแข่งขัน PVP Arena ทั้งแบบเดี่ยว ปาร์ตี้ และกิลด์- ความคุมตัวละครง่ายๆ ผ่านปลายนิ้ว- ได้รับไอเทมและค่าประสบการณ์ จาก Bossต่างๆถึงแม้จะจะเล่นคนเดียวไม่มีปาร์ตี้

 - รองรับผู้เล่นมากกว่า 500 คนใน 1 แผนที่และที่เด็ดสุดก็คงเห็นจะเป็น

็- รองรับการเล่นบนมือถือโดยใช้ระบบ CloudConnect Featureโดยระบบนี้ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องมีไอดีของ NCsoft เพียงอย่างเดียวนะทางทีมงานประกาศออกมาแล้วว่ารองรับไอดีทั้ง PlayNC Facebook และ Google+ถือว่าเซอร์ไพร์พอสมควรเลยทีเดียวนะสำหรับระบบนี้

 

นอกจากนี้คาดว่าจะมีระบบอื่นๆเพิ่มเติมอีกมากมายโดยอย่างยิ่งวันที่20 พฤศจิกายน ในงาน G-Star2014นี้ก็จะมีการปล่อยคลิปใหม่อวดโฉมกันอีกรอบ(สงสัยว่าคงเอามาแก้มือกับLost Ark เป็นแน่แท้)และดูเหมือนระบบใหม่ๆที่จะเพิ่มเติมเข้ามานั้นจะมีลักษณะคล้ายเกมGuild War2อยู่บ้างส่วนจะมีอะไรเพิ่มเติมนั้นคงต้องติดตามอย่างใกล้ชิดแบบห้ามกระพริบตาเลยทีเดียวครับดูแล้วปีนี้งาน G-Star 2014 2 บูทจาก NCsoft ที่มีLineage Eternal และSmaileGate ที่มี Lost Arkแก๊สโซฮอล คนคงแน่นบูทแน่นอนครับ

 

กำลังโหลด...