NVIDIA GeForce GTX 1060 ยกร้าน !! โดนใจสาวกค่ายเขียวย่าน ม.เกษตร

Playulti 30 May 2017, 15:02:03
ข่าวเกม PC

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านม  บริษัท NVIDIA Corporation ประเทศไทย ร่วมกับ ร้าน Counter Net i-Café                  (สาขาม.เกษตร สาขา 4) จัดงานเปิดตัวพร้อมกับจัดกิจกรรมคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการโดยร้าน Counter Net i-Café เป็นร้านอินเตอร์เน็ตที่ได้เข้าร่วมโครงการ NVIDIA i-CAFE Certified ( ระดับ GOLD 2 ดาว) โดยผ่านการรับรองจาก NVIDIA Corporation ว่าสเปคของคอมพิวเตอร์ในร้านทุกเครื่องนั้นแรงสุดขั้วแน่นอน ให้สมกับที่เป็นร้านอินเตอร์เน็ตมาตรฐานใหม่แห่งยุค 4.0 ด้วยขุมพลังจากกราฟิกการ์ด  NVDIA GeForce® GTX 1060 ที่ทางร้านมั่นใจเลือกใช้เป็นฮาร์ดแวร์หลัก

ด้วยประสิทธิภาพจาก NVIDIA GeForce® GTX 1060 สามารถตอบโจทย์การใช้งานของเหล่าเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี รับรองว่าเล่นเกมได้ฟินยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน สามารถปรับกราฟฟิคได้ในระดับสูงสุดทุกเกม พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่การันตีว่าแรง เร็ว ลื่นไหล ด้วยสุดยอดขุมพลังจากการ์ดจอ NVIDIA GeForce® GTX 1060 ซึ่งเป็นหัวใจหลักที่ประกอบอยู่ในPC ทุกเครื่องของร้าน โดยมีให้บริการมากกว่า 100 เครื่อง!!


บรรยากาศภายในงานเปิดตัวร้าน Counter Net i-Café ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าเกมเมอร์ในย่าน ม.เกษตร มีผู้ที่มาลงทะเบียนเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคักและได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมคืนความสุขด้วยการ จับ แจก ของรางวัล ของที่ระลึกสุดแรร์รวมถึงการแข่งขันเกม Overwatch ทัวร์นาเมนต์พิเศษพร้อมชิงของรางวัลเกมมิ่งเกียร์สุดเทพจากแบรนด์ชื่อดังอีกมากมาย

 ภาพรวมของงานต้องบอกเลยว่า “ Win&Fin” ทั้งเจ้าของร้านและเหล่าเกมเมอร์ต่างก็มีความสนุกสนาน ครึกครื้นเป็นกันเอง เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจ ให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่เข้ารวมงานเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย แจกหนัก แจกใหญ่ แจกจริง !! ตามสไตล์ NVIDIA เพื่อร่วมฉลองการเปิด Counter Net i-Café สาขาใหม่โดยเกมเมอร์ที่ซื้อแพคเก็จชั่วโมงเน็ตแบบเหมาหลายชั่วโมง จะได้รับคูปองเพื่อลุ้นรับของรางวัลไม่ว่าจะเป็น การ์ดจอ ZOTAC GTX 1050, Gaming keyboard , Gaming mouse , เสื้อยืด Limited edition  โดยกิจกรรมได้เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่15 มิ.ย. 60 สามารถสอบถามรายระเอียดโปรโมชั่นได้ที่ร้าน Counter Net i-Cafe ทุกสาขา

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากงานนี้ NVIDIA พร้อมส่งมอบความสนุกให้กับเกมเมอร์สาวกค่ายเขียวทั่วไทยได้ฟินกันทั่วประเทศอย่างแน่นอน 

โปรดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆของ NVIDIA อย่างใกล้ชิด ได้ที่ :

แฟนเพจ NVIDIAThailand

กลุ่มFacebook  GeForce Community (ไทย)
แฟนเพจ ร้าน CounterNet



กำลังโหลด...