Neowiz ประกาศได้ผู้ดูแลเกมออนไลน์ขั้นเทพ Bless Online โซนตะวันตกแล้วแจ้

Playulti 20 Apr 2016, 11:21:10
ข่าวเกม PC


Bless Online ได้ผู้ให้บริการโซนตะวันตกแล้ว

   Bless Online เกม MMORPG น้ำดีจาก Neowiz ที่ชาว MMO ต่างรอคอยกันอยู่ในขณะนี้นั้น ในที่สุดก็ได้ประกาศถึงผู้ให้บริการทางโซนตะวันตกแล้ว โดยผู้เซ็นสัญญาในครั้งนี้คือ Aeria Games นั่นเอง ซึ่งทาง Aeria Games ก็ได้เปิดให้บริการเกม MMO โซน North America และ Europe มามากแล้วเหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น Echo of Soul, Aura Kingdom, Elsword และเมื่อไม่นานนี้ก็พึ่งประกาศที่จะทำการชุบชีวิตให้กับ Ragnarok Online 2 อีกด้วย จากเกมต่างๆที่แนะนำไปข้างต้นก็คงจะยืนยันได้ส่วนหนึ่งแล้วว่า Aeria Games นั้นน่าไว้วางใจได้ดีเลยทีเดียว


   ทั้งนี้ ทาง Aeria Games ยังไม่มีการพูดถึงช่วงเวลาเปิดให้บริการ Closed beta หรือรอบทดลองอื่นๆเลยแม้แต่น้อย เหล่านักรบที่กำลังรอคอยกันอยู่ก็คงต้องพยายามอดใจกันไว้สักหน่อย แล้วหวังในใจกันลึกๆให้ทาง Aeria Games เปิดบริการเร็วๆแล้วหละครับ


   Bless Online เกม MMORPG ผลงานดีจาก Neowiz ที่ใช้รูปแบบ Unreal Engine 3 ได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมคุณจะได้พบกับกราฟฟิคที่สวยงามอลังการ รวมถึงเผ่าพันธุ์ต่างๆที่ให้เลือกเล่นไม่ได้จำกัดอยู่แค่มนุษย์เท่านั้น ทำให้ตัวละครในเกมมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงมาก ทั้งนี้ Bless Online ยังมี Content ลองรับทั้งการเล่นแบบ PvP และ PvE เรียกได้ว่า ชอบแนวไหนก็เลือกเล่นกันได้เลยไม่มีเบื่อแน่นอน ปัจจุบันยังไม่เปิดให้บริการที่ไหนนอกเหนือจากเกาหลี แฟนๆที่ติดตามกันอยู่คงต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อย

ที่มาmmoculture และ Steparu
Linkน่าสนใจอื่นๆ
: ตัวอย่าง Berserker, Ranger




กำลังโหลด...