Neowiz เผยหุ่นกระป๋องตัวใหม่ล่าสุด กับหุ่นสาวสวยที่ไม่ใช่โรลจังแต่เป็น Cinnamon ใน Rockman Online

Playulti 16 Nov 2010, 00:40:08
ข่าวเกม PC

หายไปนานเลยค่ะกับข่าวอัพเดตเกมระดับตำนานจากค่ายCapcom นั้นก็คือเกมRockmanซึ่งตอนนี้กระโดดข้ามขั้นมาเป็น "RockmanOnline"เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการจับมือระหว่างค่ายเกม Capcom และ Neowiz นั้นเองโดยวันนี้จะเป็นข้อมูลอัพเดตตัวละครตัวใหม่หลังจากครั้งก่อนเราพบกับภาพตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นทั้ง X,Zero และ Duoแต่ในรอบนี้จะแตกต่างจากเดิมค่ะเพราะหุ่นยนต์กระป๋องตัวนี้จะเป็นตัวละครผู้หญิงหลายคนคงนึกไปถึงโรลจัง ตัวละครเพศหญิงที่มีปรากฎภายในซีรี่ย์ Rockmanแต่ต้องแสดงความเสียใจด้วยค่ะ เพราะครั้งนี้ยังไม่ใช่โรลจังนะแต่เธอมีชื่อว่า "Cinnamon"สาวพยาบาลที่ดูเหมือนจะมีบทบาทสำคัญในภาคออนไลน์นี้ด้วย

โดยข้อมูลที่เราได้รับมานั้น Cinnamon สาวพยาบาลซึ่งเธอได้เคยปรากฏในเนื้อเรื่องของ RockmanX:Command Mission (อยู่ในเวอร์ชั่น PS2 แถมตัวเกมเป็นรูปแบบการเล่นออกไปแนว Turn-Baseอีกด้วยนะ แปลกมาก ไม่เคยได้ยินภาคนี้เลยแหะ )ซึ่งดูแล้วเธอน่าจะเป็นสาวพยาบาลที่มีความสามารถในการฮีลผู้เล่นในParty ได้ ซึ่งนั่นหมายความว่าเราอาจจะพบเห็นเธอหรือได้บังคับในRockman Onlineก็เป็นได้ค่ะ ซึ่งนัทไปเจอ VDO เกมเพลย์จาก Rockman X:Command Missionซึ่งมีตัวละคร "Cinnamon"อยู่ภายในคลิปนี้ด้วยค่ะ ดูไปดูมาเหมือนภาคนี้ได้แรงบันดานใจมาจากเกมFinalFantasyหรือเปล่าคะเพ่!

 

"ดูแล้วรู้สึกปวดตับมากเลยแหะ-_-a"

 

แถมทาง Capcom และNeowizเองก็ประกาศออกมาว่าตัวเกมเวอร์ชั่นเดโมจะมีการเปิดให้ทดลองเล่นครั้งแรกภายในงานG-Star 2010 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18-21 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แล้วก็จะมีการปล่อย Trailer ตัวใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันซึ่งมีภาพหลุดออกมาคือพี่แดง Zero นั้นเองโดยถ้าปล่อยออกมาเมื่อไหร่จะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบโดยทั่วกันเลยค่ะ

กำลังโหลด...