Netmarble เผยตัวเลขผู้เข้าร่วมศึกป้อมปราการ เดือดทุกสมรภูมิ ใน Lineage II Revolution!

Playulti 03 Aug 2017, 17:50:57
ข่าวเกมมือถือ


Netmarbleผยถึงกระแสตอบรับต่าง ๆ หลังอัพเดตใหญ่ รวมถึงยอดผู้เข้าร่วมศึกป้อมปราการ ของสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ระดับโลก Lineage II Revolution ผ่านภาพอินโฟกราฟิก ซึ่งศึกป้อมปราการที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น มีผู้เล่นไทยสนใจเข้าร่วมประมูลสูงถึง 4,040 ครั้ง และกว่า 192 ศึกเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน งานนี้เราเลยจะมาเปิดเผยตัวเลขผู้เข้าร่วมเล่นศึกป้อมปราการในครั้งนี้ให้ได้ทราบกัน ไปดูกันเลยจ้า!


กลุ่มผู้เล่น Facebook สังคม Lineage ll : Revolution กดที่นี่


อาเดนาทั้งหมดที่แคลนต่างๆ ได้ทำการประมูลราคาเพื่อเข้าร่วมศึก มีมูลค่าสูงถึง 6.5 พันล้าน มีแคลนที่ประมูลราคาสูงสุดอยู่ที่15 ล้านอาเดนา และแคลนที่สามารถจบศึกได้รวดเร็วที่สุด ซึ่งสามารถโค่นฝ่ายตรงข้ามได้นั้นใช้เวลาเพียง68 วินาที ได้แก่ แคลน Olympus ส่วน 1 ในแมทช์ที่สูสีที่สุดเกิดขึ้นที่ป้อมปราการฝ่ายป้องกันชั่วคราวในเซิร์ฟเวอร์กีรัน01 [2011] เป็นแมทช์ที่ทั้งดุเดือดและผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่สุดท้าย แคลน HARDCOREก็พลิกมาเป็นฝ่ายชนะ โดยลอร์ดคนแรก Tonmoke นั้นเป็นฝ่ายสลักสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำเร็จเสียก่อนใช้เวลารวมทั้งสิ้น 29 นาที 48 วินาที นอกจากนี้ยังมีแคลนอีกกว่า 22 แคลนที่ใช้เวลารวมจนเต็มลิมิต 30 นาทีเต็มในการทำศึก และจบลงด้วยการเสมอกัน

 

“ศึกป้อมปราการเวอร์ชั่นปัจจุบันนั้นถือเป็นพรีซีซันที่เปิดให้ทุกท่านได้ชิมลางก่อนเวอร์ชั่นสมบูรณ์จะเปิดให้เล่น” Seungwon Lee, ChiefGlobal Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว“เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ทั้งตื่นเต้นเร้าใจ จากการลองเล่นศึกป้อมปราการในสัปดาห์นี้รวมถึงการฟอร์มทีมหรือแคลนในรูปแบบใหม่ ๆ ทั้งการป้องกัน/ตั้งรับแบบเต็มรูปแบบและโครงสร้างการรบที่หลากหลาย”



ศึกป้อมปราการนั้นถือเป็นศึกดวลฝีมือแบบ 1 ต่อ 1 ของแคลน 2แคลน ที่จะมาเจอกันได้ก็ต่อเมื่อชนะการประมูล ภายในป้อมปราการนั้นมีองค์ประกอบหลายอย่างอาทิ การป้องกันการบุกรุกจากฝั่งตรงข้ามและการเพิ่มความสามารถของบรรดาสมาชิกแคลน ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบสำคัญหากใช้ทั้ง 2องค์ประกอบนี้ได้อย่างเหมาะสม

การแกะสลักสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของฝ่ายตรงข้ามได้ก่อน ภายในระยะเวลาที่ทำการแข่งขัน30 นาที ก็จะเป็นฝ่ายชนะ และจะได้รับของรางวัลพิเศษ รวมถึงบัฟพิเศษซึ่งมีอยู่หลากหลายบัฟขึ้นอยู่กับป้อมที่ยึดได้ ศึกป้อมปราการนั้นจะจัดประลองกันทุกคืนวันศุกร์โดยเน็ตมาร์เบิ้ลจะแจกอาเดนา, EXP และผลึกโลหิต ให้แก่ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมศึกอีกด้วย






ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...