New Update การมาของอาชีพใหม่ Male Brawler!

Playulti 06 Mar 2018, 12:17:06
ข่าวเกม PC

อัพเดตใหม่กับไอ้หนุ่มหมัดระเบิด ที่ผู้เล่นไทยหลายคนเรียกร้อง! Male Brawler ซึ่งทาง TERA ก็ไม่ได้อัพเดตแค่การมาของอาชีพใหม่เท่านั้น แต่ยังมีของเล่นใหม่ๆ ติดไม้ติดมือมาให้ผู้เล่นไทยได้สนุกเพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติมมาบ้าง เรามาดูกันเลย

1. การมาของอาชีพใหม่ Male Brawler 
► ผู้เล่นไทยสามารถเล่นตัวละครใหม่ได้ โดยการสร้างเผ่า Human เพศชาย อาชีพ Brawler ได้ทันที ซึ่งตัวละครใหม่จะใช้ Powerfists ขนาดยักษ์ รูปแบบการต่อสู้ จะเป็นแบบ ต่อยและโต้กลับ โดยจะแสดงถึงความเกรี้ยวโกรธในการต่อสู้เช่นเดียวกับ Brawler เพศหญิง

“พวกผู้หญิงเป็นใหญ่มานานแล้ว! ถึงเวลาของลูกผู้ชายอย่างเราๆ แล้ว ลุย!!!”

2.ผมทรงใหม่โดนใจทุกเพศวัย 
► หลายๆ คนที่เล่นเกม TERA ชอบเหลือเกินกับการปรับแต่งตัวละคร และทรงผม ซึ่งอัพเดตในครั้งนี้ เรามีทรงผมใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย และพิเศษทรงผมเหล่านี้จะไม่ปรากฏให้เห็นตอนสร้างตัวละคร แต่จะเห็นได้เมื่อกดใช้ไอเทมใหม่ที่ชื่อว่า Hair Coupon เท่านั้น และน่าเสียดายที่มีบางเผ่าไม่สามารถใช้งานไอเทมนี้ได้ ก็คือเผ่า Aman, Popori, และ Baraka


3.ดันเจียนใหม่ Runious Manor 
ดันเจียนใหม่ ที่มีเนื้อเรื่องต่อเนื่องกับ Lilith’s Keep สุดแสนจะดราม่าตามสไตส์เกม TERA 
สถานที่ : บริเวณ Cliffs of Insanity 
ความยาก : 4 ดาว และ 5 ดาว ตามลำดับ 
เลเวล : 65
จำนวนปาร์ตี้ : 5 คน 
เลเวลอุปกรณ์ : 439 และ 446 ตามลำดับ 
บอส : Atrocitas / Malgarios / Lachelith


4. ตารางอันดับ 
► อัพเดตใหม่เพิ่มตารางอันดับ หรือเรียกว่า Leaderboards โดยมีความแตกต่างกับของต่างประเทษอยู่พอสมควร โดยประเทศไทยจะมีการแบ่ง ตารางอันดับเป็นช่วงเวลา ในช่วงเวลาเราจะเรียกขานว่า Season ผู้เล่นสามารถเก็บคะแนนได้จากการเข้าสู่สมรภูมิที่เรียกว่า Battle Field โดนเริ่มต้นจะมีลำดับของ Battle Field อยู่ดังนี้ Champion of Skyring, Fraywind Canyon และ Corsairs’ Stronghold ซึ่งในช่วงแรกประเทศไทยจะแบ่ง Season เป็น Season ละ 7 วัน (อนาคตสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม)ใครอยากได้ลำดับไหนก็ขอเอาใจช่วย คอยติดตามดูกันไป

และนอกเหนือจากการอัพเดตใหญ่ๆแล้ว ทาง TERA ยังมี Event และ Itemmall อย่างต่อเนื่องอีกด้วย ใครใคร่รู้ก็สามารถติดตามข่าวสารจากพวกเราได้ที่


กำลังโหลด...