Nibiru เกมออนไลน์ลด 119 บาท หาอาหาร, คราฟไอเทม, ระวัง "เอเลี่ยนต่างดาว"!!!

Siryee 16 Apr 2021, 00:25:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Nibiru เกมแนว Survival Sandbox ที่ต้องเอาชีวิตรอดบนดาวเคราะห์น้อยในรูปแบบ Open World ถือเป็นผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติรัสเซีย Fantastic Space Studio ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่บวกเป็นจำนวนมาก ซึ่งพร้อมเปิดให้เล่นบน PC [Steam] แล้ววันนี้! พร้อมกำลังลดราคาเหลือ 119.25 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 22 เมษายน 2021!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

ออกสำรวจพื้นที่ได้ทุกหนแห่ง

ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจดาวเคราะห์น้อย Nibiru อันแสนกว้างใหญ่สุดลุกหูลูกตา ในขนาดพื้นที่ 38 ตารางกิโลเมตร รายล้อมไปด้วยสิงมีชีวิตสุดแปลกประหลาด, สัตว์ประหลาดสุดบ้าคลั่ง และอาณานิคมร้างที่กระจัดกระจายตามพื้นที่ต่างๆ ที่เต็มไปด้วยรอยเปื้อนคราบเลือดทุกหนแห่ง โดยเราสามารถไขปริศนาทั้งหมดเหล่านี้ได้

เอาชีวิตรอด - คราฟของใช้ประจำวัน - อัพเกรดความแข็งแกร่ง

วิธีการเอาชีวิตรอดยังคงสูตรสำเร็จตามเดิม ไม่ว่าจะทั้งการออกล่าสิ่งมีชีวิตเพื่อนำมาแปรรุูปเป็นอาหาร - ขุดเจาะทรัพยากรกับรวบรวมเก็บวัตถุดิบเพื่อนำมาแปรรูปเป็นอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ - อัพเกรดเลเวลตัวละครเพื่อยกระดับทักษะสกิลให้สูงขึ้น นอกจากนั้นก็ต้องหมั่นตรวจเช็คค่าสถานะของตัวละครให้พร้อมทุกช่วงเวลา อาทิ ค่าออกซิเจน, ค่าพลังงาน, ค่าแคลอรี่ หรือค่าน้ำในร่างกาย เป็นต้น

ล่าพวกมัน หรือ หนีเอาชีวิตรอด ทั้งหมดล้วนขึ้นอยู่กับเรา

อย่างที่บอกไปว่าเพื่อนๆ สามารถออกล่าสิ่งมีชีวิตได้ แต่ในขณะเดียวกันมันจะมาควบคู่กับสัตว์ประหลาดสุดบ้าคลั่งที่ต้องสู้เอาชีวิตรอด ซึ่งพวกมันแข็งแกร่ง, ทรงพลัง และดุร้ายเอามากๆ ยิ่งถ้าอยู่ในช่วงกลางคืนแล้วล่ะก็ พวกมันคงแข็งแกร่งขึ้นเป็นเท่าตัวแน่ๆ ดังนั้นเราจึงคิดไตร่ตรองว่ามันคุ้มที่จะสู้ไหม หรือจะถอยกลับไปตั้งหลักดี?

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...