Nintendo Switch เกมไม่น้อยนะ !? 3 เกมใหม่เล่นเป็นตี้สนุกแน่นอน

Playulti 05 Sep 2017, 06:18:05
ข่าวเกม Console
undefined
      กราบสวัสดีพี่น้องชาวเกมเมอร์ทุกท่าน ในวันนี้พวกเราขอนำเสนอบทความ "NS เกมไม่น้อยนะ !?" NS หรือก็คือ Nintendo Switch เครื่องเกมใหม่ล่าสุดของปู่นินเรา ที่พึ่งวางจำหน่ายไปในต้นปี 2017 ที่ผ่านมา แน่นอนว่าตอนนั้นก็เกิดกระแสขึ้นมาหลายๆ เสียง มีทั้งดีไม่ดีปะปนไป แต่ที่ฟังแล้วรู้สึกโมโหได้เสมอ คือ "Nintendo Switch ไม่เห็นมีเกมอะไรเล่นเลย~" ขอโทษครับ ตอนนี้ตัวผู้เขียนก็แทบขายไตซื้อเกมเล่นอยู่แล้ว ดังนั้นก็เอาฟะ !! มันคงถึงเวลาแล้วที่เราจะบอกเหล่าเกมเมอร์ทุกๆ คนถึงเกมของเครื่องนี้ที่กำลังจะออกอีกไม่นานว่ามีอะไรบ้าง และเกมไหนน่าเล่น กับสัปดาห์แรกนี้ผมขอประเดิมด้วย "3 เกมใหม่เล่นเป็นตี้สนุกแน่นอน" เกมที่จะโชว์จุดเด่นของเครื่อง Nintendo Switch ออกมาได้ 100%

undefined

เกมที่ 1 : Super Beat Sports
แนวเกม : Sport + Rhythm Games

"จัดเต็มความสนุก เกมของสายปาร์ตี้โดยแท้"

       ขอเปิดเกมแรกด้วยเกมเกมนี้ เพราะด้วยจุดเด่นของ Super Beat Sports จะเป็นเกมกีฬาผสมเสียงดนตรี ที่การเล่นกีฬาของเราจำเป็นต้องใช้เสียงดนตรีเป็นตัวประกอบจังหวะ ที่น่าสนใจคือ Super Beat Sports จะประกอบไปด้วยกีฬา 5 ชนิด ซึ่งสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนๆ บนเครื่อง Nintendo Switch พร้อมกันได้ถึง 4 คน โดยตัวเกมสามารถดึงความสามารถของ Joy-Cons ออกมาได้ถึงขีดสุด นอกจากนี้ตัวละครในเกมยังแต่งตัวให้มีสีสันแตกต่างกันได้อีกด้วย


       
ตัวอย่างเกม

       คงไม่มีเกมไหนที่เล่นบน Nintendo Switch แล้วจะฉายแววออกมาได้โดดเด่นเท่ากับเกมเกมนี้ เพราะอย่างที่เราทราบกัน Nintendo Switch สามารถตอบสนองกับงานปาร์ตี้ที่มีกลุ่มเพื่อนๆ จำนวนมากได้ถึงขีดสุด ดังนั้นเกมแนวเล่นหลายคน และเล่นแบบปาร์ตี้จึงดูโดดเด่นเป็นอย่างมากบนเครื่องเกมเครื่องนี้

undefined
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

undefined

เกมที่ 2 : Nine Parchments
แนวเกม : Action RPG Games

"ตั้งตี้จอมเวทย์แล้วไปผจญภัยด้วยกัน !!"

       หากเกมแรกเป็นแนวสังสรรค์ เกมที่สองนี้ก็ขอซีเรียสขึ้นหน่อย เพราะ Nine Parchments เป็นเกมแนว Action RPG สุดแจ่มที่เราจะได้เลือกเล่นเป็นจอมเวทย์ซึ่งมีเอกลักษณ์ด้านความสามารถแตกต่างกันออกไป ตัวเกมโดดเด่นเป็นอย่างมากด้านการ Co-op ผู้เล่นสูงสุดได้ 4 คน ในเกมเราสามารถผสมเวทย์มันขึ้นมาได้หลากหลายแบบ และยังสามารถอัพเกรดแนวทางของตัวละคนออกมาได้อย่างชัดเจน จากที่ดูเล่นเดียวก็คงมันส์ แต่เล่นหมู่คงได้่ครบทุกอารมณ์


       
ตัวอย่างเกม

       เกมนี้น่าสนใจมาก ข้อแรกคือมันเป็นเกมจากทีมพัฒนาเกม Trine หรือค่าย Frozenbyte ที่ทางค่ายประกาศออกมาแล้วว่าตัวเกมอยู่ในจักรวาลเดียวกัน ดังนั้นมอนสเตอร์ต่างๆ หลายตัวจะมาจากจักรวาลของ Trine ทั้งนี้ตัวเกมไม่ได้ลงให้กับ Nintendo Switch เพียงเครื่องเดียว แต่ยังลงให้กับ PlayStation 4, Xbox One, และ PC อีกด้วย ดังนั้นไม่แน่ตัวเกมอาจเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ก็ได้นะ

undefined
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

undefined

เกมที่ 3 : Morphies Law
แนวเกม : Shooting

"ยิงให้ใหญ่ ยิงให้เล็ก บ้าไปแล้ว"

       สำหรับเกมสุดท้ายคงบอกคำเดียวว่าสมควรเล่นกับเพื่อนเป็นดีที่สุด เพราะ Morphies Law เป็นเกม Shooting สุดแหวก ที่จะทำการเปลี่ยนร่างกายส่วนที่ถูกยิง ให้ใหญ่ขึ้น หรือเล็กลงได้ โดยขนาดมวลร่างกายที่แตกต่างกันก็จะมีเทคนิคการเล่นที่แตกต่างกัน ยิ่งตัวเล็กก็ยิ่งยิงโดนได้ยาก และสามารถหลบอยู่ในเหลื่อมมุมได้ง่ายขึ้น ส่วนพวกมีอวัยวะใหญ่ ก็จะโดดเด่นด้านทั้กษะที่จะสูงขึ้น เช่นกระโดดได้สูงกว่าเดิมเป็นต้น เรียกได้ว่าทีมที่จะชนะคือทีมที่สามารถดึงประสิทธิภาพ สกิลและความสามารถด้านรูปร่างที่แตกต่างกันมาใช้ได้สูงสุดนั่นเอง


        
ตัวอย่างเกม

       เป็นเกม Shooting ที่แหวกแนวอีกหนึ่งเกมครับ ด้วยการนำเอกลักษณ์ของตัวละครมาใช้เล่น จนเกิดเป็นเกมที่ต้องใช้การวางแผน รวมไปถึงเทคนิคที่มากขึ้น และแปลกใหม่กว่าเดิม ทั้งนี้ตัวเกมเน้นเล่นเป็นแบบทีมเป็นหลัก ถ้าใครสนใจก็อย่าลืมติดตามข่าวสารกันเน่อ เพราะนอกจาก Nintendo Switch ตัวเกมยังลงให้กับเครื่อง PC อีกด้วย

undefined
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

กำลังโหลด...