Nioh 2 ซามูไรล่าปีศาจ! เกมแอ็คชั่นความยากระดับ Dark Souls พร้อมบุก TGS 2019

Playulti 23 Aug 2019, 11:51:02
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เปิดตัวในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 เพียงแค่ทีเซอร์ออกมาให้ชมกันเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นกับเกม “Nioh 2” เกมแนว Action RPG ที่มีความยากระดับซีรีส์ Dark Souls ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Team NINJA ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Koei Tecmo ล่าสุดพวกเขาได้เปิดเผยภาพ Screenshot ชุดใหญ่ออกมาให้ได้ชมกันพร้อมเผยข้อมูลออกมาเล็กๆ น้อยๆ แถมยังประกาศอีกว่าในงาน Tokyo Game Show 2019 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 - 15 กันยายน พวกเขาจะเปิดเผยตัวอย่างฉบับเต็มและเกมเพลย์ภายในงานนี้เป็นที่แรก ใครที่อยากเห็นเกมเพลย์ก็อดใจรอกันหน่อยนะคะ


โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้ต้องอธิบายก่อนว่าเป็นคนละคนกับภาคที่แล้ว ไม่ใช่ลุงหงอกวิลเลี่ยมแล้วนะ เป็นตัวละครใหม่ที่เราได้รับพลังลึกลับบางอย่างทำให้เรากลายเป็นมนุษย์ครึ่งปีศาจ เขาจึงตัดสินใจนำพลังนี้มาใช้ในทางที่ถูกที่ควรในฐานะนักรบซามูไร ด้วยการจัดการปีศาจตามสถานที่ต่างๆ ที่มาโจมตีและรุกรานบ้านเมืองของเขาให้สินซาก!



โดยรายละเอียดเกมเพลย์ทางทีมผู้พัฒนา Team NINJA ยังให้ข้อมูลว่ารูปแบบเกมเพลย์การควบคุมจะปรับปรุงให้การเล่นง่ายขึ้น แต่ระบบต่อสู้เนี่ยเห็นว่าจะซับซ้อนมากกว่าเดิม ( เดี๋ยวนะปกติก็ยากอยู่แล้วจะให้ยากกว่าเดิมอีกหรอจ๊ะ! ) แต่เรื่องระดับความยากก็ยังคงอยู่ แต่ก็จะมีโหมดที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นหน้าใหม่สนุกกับเกมนี้ได้ ไม่หัวร้อน หัวไหม้แบบภาคที่แล้วมา ที่โดดเด่นที่สุดก็คือเราสามารถเปลี่ยนร่างกลายเป็นปีศาจเพื่อเพิ่มพลังโจมตีกับพลังป้องกันให้ตัวละครชั่วคราวได้ด้วย โดยตัวเกม Nioh 2 ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่แน่ชัด แต่แน่นอนว่าลงแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ส่วน PC [Steam] จะวางจำหน่ายพร้อมกัน หรือ จำหน่ายภายหลังก็ต้องรอติดตามกันค่ะ




ที่มาข่าว และ ภาพ: PlayStation
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...