PC ต้องรอเล่น !? 3 เกม Online เตรียมเปิดใหม่กันยานี้

Playulti 03 Sep 2017, 10:41:57
ข่าวเกม PC

undefined

      สวัสดีผองเพื่อนชาวเกมเมอร์ทุกคน พวกเราคือ "PC ต้องรอเล่น !?" บทความที่จะแนะนำเพื่อนๆ เกี่ยวกับเกมบน PC ที่กำลังจะเปิดใหม่ หรือที่น่าสนใจ ซึ่งได้เผยข้อมูลตัวเกมออกมาให้เราได้เห็นกันไปแล้วต่อสัปดาห์ แน่นอนว่าเกมบน PC หลายๆ เกมอาจจะลงให้กับหลายแพลตฟอร์ม ดังนั้นหากบางเกมมีลงให้แพลตฟอร์มอื่นด้วย ทางตัวผมจะระบุไว้คร่าวๆ นะครับ แต่ผมจะเน้นไปที่แพลตฟอร์ม PC เป็นหลักเพีียงอย่างเดียว และสำหรับวันนี้ด้วยความที่เป็นบทความตัวแรก ผมจึงขอเสนอธีม "3 เกม Online เตรียมเปิดใหม่กันยานี้"

undefined

เกมที่ 1 : Wild West Online
กำหนดการ : Alpha Test (15 กันยายน 2017)

Store : ไม่มี

"มาควงปืนเป็นคาวบอยตะวันตกกันเถอะ !!"

       เกมแรกนี้ผมขอเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดกับ Wild West Online เกม Action MMORPG ที่จะลอกคราบตัวเราจากนักดาบปราบมังกร จอมเวทย์ทลายฟ้ามากลายเป็นสิงห์ปืนโหดแห่งโลกตะวันตกยุค 18s ที่ผู้เล่นจะได้ขี่ม้าไปยังโลกที่กว้างใหญ่พร้อมปืนคู่ใจหลากหลายชนิด เพื่อล่าค่าหัวเหล่าโจรร้ายที่ติดประกาศเอาไว้


       ทั้งนี้ด้วยความที่ตัวเกมขึ้นหัวว่าเป็นเกมแนว Online ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเกมเกมนี้จะมีระบบ Online อะไรบ้าง สิ่งที่รู้แน่ๆ คือคุณสามารถจับมือกับเพื่อนและออกตะลุยล่าเหล่าผู้ร้ายในประกาศจับด้วยกันได้ แต่ฟีเจอร์อื่นๆ อย่าง PVP, Guild War, หรือการ PK จะมีอยู่ในเกมนี้ไหม Alpha Test นี้คงได้รู้กัน !!

undefined
สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าได้ที่นี่ [คลิ๊ก]
undefined

เกมที่ 2 : Closers
กำหนดการ : Closed Alpha (ภายในเดือนกันยายน 2017)
Store : ไม่มี

"วัยรุ่นสุดเท่ห์บนเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์"

       นี่ไม่ใช่เกมใหม่ แต่เป็นเกมที่จะเปลี่ยนตัวเองเป็นภาษากลางให้เราได้เข้าถึงได้ง่ายกว่าเดิม โดย Closers เป็นเกมแนว Action MMORPG ในมุมมองแบบ Side-scrolling ที่เราจะได้เลือกเหล่าตัวละครมากมายมาใช้เล่น ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็ล้วนเป็นหนุ่มสาวหน้าตาดีที่มีเอกลักษณ์ในด้านวิชาการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป


       สำหรับเกมนี้ค่อนข้างเก่าพอสมควร เพราะมีมาแล้วถึง 3 ประเทศ แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่ตัวเกมจะกลายมาเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด โดยเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมก่อนจะเข้าไปตะลุยกันจริงๆ ได้ที่นี่ [คลิ๊ก]

undefined
สมัครเล่นช่วง Closed Alpha [คลิ๊ก]
undefined

เกมที่ 3 : Nostale
กำหนดการ : Open Beta (ภายในเดือนกันยายน 2017)
Store : Steam 

"เกมเก่าแต่ยังคงความสนุกไว้เต็มร้อย"

       ผมไม่แน่ใจว่ามีใครเคยเล่นเกมเกมนี้ตอนเซิร์ฟเวอร์ไทยกันบ้าง แต่ก็อย่างที่รู้กันว่าตอนนี้ตัวเกมได้ปิดให้บริการไปแล้ว แต่สำหรับตัวเกมบนเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์เนี่ยเขาเปิดกันนานถึง 10 ปีเลยเชียวนะ !! โดยภายในเกมเราจะได้เลือกสายอาชีพที่แตกต่างกันมาใช้เล่นได้มากถึง 3 สายอาชีพ คือ Swordman, Archer และ Sorcerer ซึ่งสามารถแตกย่อยออกเป็นอาชีพระดับสูงได้อีกหลายอาชีพทีเดียว


      สำหรับเกมเกมนี้กำลังจะมาลงบน Steam ให้เราได้เข้าไปเล่นได้ง่ายมากขึ้นกว่าเดิม โดยที่ผมจำได้เกมเกมนี้สนุกมาก คือมันจะมีช่วงหนึ่งของตัวเกมที่จะมีระบบชวน PVP ผู้เล่นในระดับเดียวกันได้เข้าไปปะทะกันได้โดยตรง โดยผู้ชนะหรือผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้ของรางวัลกันทุกคน

undefined
เตรียมดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่นี่ [คลิ๊ก]

กำลังโหลด...