PLAYPARK รวมกิจกรรมสุดหรรษา ตลอดเดือนสิงหาคม!!

Playulti 08 Aug 2018, 11:01:07
ข่าวเกม PC

PLAYPARผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ชวนเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกคน มาสนุกกับกิจกรรมประจำเดือนสิงหาคม โดยจะมีกิจกรรมอะไรในเดือนนี้บ้างไปดูกัน!!

AUDITION  พบกับกิจกรรม Audition ฉลองครบรอบ12 ปี ชวนเพื่อนๆขาแดนซ์ร่วมสนุกกับกิจกรรม ลัคกี้เกมแดนซ์มหาสนุก แค่สะสมรอบเต้นครบ 5 รอบ จะได้รับ 1 สิทธิ์ และ กดเล่นเกมกระดานเพื่อแลกรับไอเทมและของรางวัลพิเศษตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2561  รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่เช่นเคยแค่สมัครไอดีใหม่ และสร้างตัวละครใหม่ภายในเดือนสิงหาคม ก็รับไอเทมสุดพิเศษไปง่ายๆเลย เพียงสมัครไอดีและสร้างตัวละครใหม่ในเดือนสิงหาคมก็เตรียมรับไอเทมสุดพิเศษได้เลย เริ่มสมัครและมาสนุกได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31สิงหาคม 2561  รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม(คลิ๊กที่นี่)

DragonNest R ชวนเพื่อนๆมา สนุกสุดมันส์กับกิจกรรมของเดือนสิงหาคม กิจกรรม Goddess Bonus Time รับ โบนัส EXPสูงสุด 200% เมื่อมาเป็นปาร์ตี้  ตั้งแต่วันนี้– 4 กันยายน 2561 รายละเอียดเพิ่มเติม(คลิกที่นี่) และ กิจกรรม Daily Login Reward! & AchievementReward  เริ่มวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561 รายละเอียดเพิ่มเติม(คลิกที่นี่) นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมLucky Online Time แค่สะสมเวลาในเกมให้ครบรับรางวัลไปเลย! รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

Yulgang จัดกิจกรรม PartyBuff ได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 50% จากปกติเมื่อเข้าร่วมปาร์ตี้สามารถเข้าร่วมได้ทุกวันที่ 11,18,19,25 และ 26 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 22.00 น. รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม(คลิ๊กที่นี่)

RAN Online สังเวียนเดือดศึกสามสถาบัน  จัดกิจกรรมร่วมค้นหานักเรียนสุดโหดพร้อมรับไอเทมสุดแกร่งกับกิจกรรม Battle Royal Last ManStanding (ห้องเชือด!! สมรภูมิเดือด)  รายละเอียดเพิ่มเติม(คลิกที่นี่) และ กิจกรรม แรงทุกวันมันส์ทุกเสาร์ RAN Sas เลือดสาส!! รวมพลเหล่า Boss Hunter มาสับกันให้เลือดสาดจัดไปเต็มๆวันละ 3 รอบแถมพร้อมไปด้วย BTG โบแดง +800% สามารถมาสนุกกันได้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4, 11, 18, 25 สิงหาคม 2561รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย  จัดกิจกรรมใหญ่ไฮไลท์ประจำเดือนกับ“The Hero War” กับ Patch Update เดือนสิงหาคม ที่ให้ผู้เล่นได้เลือกทีมและพิชิตภารกิจให้สำเร็จ ลุ้นรับไอเทมยกทีม!! ติดตามรายละเอียด (คลิ๊กที่นี่) นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม TheSeven Colour Piero Party พบกับเหล่าปิเอโร่ทั้ง 7  กับกิจกรรมที่ไม่ซ้ำกันใน 7 วันตลอดทั้งเดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันนี้ – 31สิงหาคม 2561 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม(คลิ๊กที่นี่)และสำหรับใครที่สมัครใหม่ก็จะได้ไอเทมกันเป็นเซ็ตไปเลยกับ “New Runner Special” รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่)

ELSWORD เกมสุดมันส์แนว Action Combo สไตล์Anime  เดือนนี้มาทอยลูกเต๋าเสี่ยงทายกันกับกิจกรรม“Throw the Dice! Elriopoly!” ซึ่งจะได้ลูกเต๋าเมื่อออนไลน์ต่อเนื่อง ทางจดหมายและนำไปทอยลุ้นของรางวัลกันได้เลยรายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่)นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มดันเจียน Varnimyr ซึ่งเป็นดันเจียนใหม่ด้วยเป็นยังไงนั้นตามไปชมกันเลย(คลิ๊กที่นี่) พร้อมการอัพเดทระบบ GuildFarm ที่ผู้เล่นจะได้รับประโยชน์อีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่)และขอปิดท้ายด้วยชุดคอสตูมสุดสวย Star Chef ที่ดูดีแบบเชฟระดับโลกเลยทีเดียวเข้าไปดูกันได้ที่ (คลิ๊กที่นี่)

Luna X Online ตำนานเกมสุดแบ๊ว สำหรับเดือนสิงหาคมนี้ 3BB จัดเต็มแจกไอเทมเอาใจสายแบ๊ว รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่) และ อัพเดทแพทช์ปลดล๊อคเลเวล 120 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่(คลิ๊กที่นี่)

WEBSITE ▶ http://www.playpark.com
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive
YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP
TWITTER ▶ https://twitter.com/playpark

กำลังโหลด...