PLAYPARK Grand Sale 1 ปีมีครั้งเดียว ลดจัดหนัก ช้าหมด อดช๊อปนะ!

Playulti 21 Jul 2017, 14:12:14
ข่าวเกม PC
โอกาสดีๆ กลับมาอีกครั้งแล้วกับ PLAYPARK Grand Sale ลดกระหน่ำ รวมโปรโมชั่นที่เกมเมอร์คู่ควรไว้เพียบ จำหน่ายแค่ในงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 ที่นี่ที่เดียว โดยงานนี้ PLAYPARK ได้ขน 6 เกมในเครือมาลดสุดคุ้ม จัดหนักวนไป พิเศษ !!
พิเศษ!!!
สำหรับผู้ที่มี PLAYPARK Application ในโทรศัพท์ เพียงแค่โชว์ App. นี้ให้ทีมงาน ก็สามารถเข้าเลนพิเศษ (Fast Lane) ไปช็อปปิ้งได้สะดวกรวดเร็วก่อนใคร ดาวน์โหลดเลยฟรี คลิก!! สำหรับงานนี้ยินดีรับบัตรเครดิต และเดบิต ทุกธนาคาร (ยกเว้น บัตรเครดิด AMEX) กรณียอดซื้อต่ำกว่า 1,000 บาท มีค่าธรรมเนียม 2.5% ของยอดซื้อนะจ้ะ
PLAYPARK App. แอปเดียวจบ ครบเรื่องเกม

สำหรับงาน Grand Sale ในครั้งนี้ มีเกมให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมช๊อปกันถึง 6 เกมด้วยกัน คือ Audition, CABAL2, Dragon Encounter, Dragon Nest, Granado Espada และ Tales Runner อยากรู้ว่าแต่ละเกมเอาของเด็ด ของดี ของแรร์อะไรมางานนี้บ้าง คลิกที่ LOGO เกมได้เลย!!







คลิกที่ LOGO เกม เพื่อดูโปรโมชั่น
เพื่อนๆ ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด!! PLAYPARK Grand Sale เพราะ 1 ปีมีครั้งเดียว ลดจัดหนัก ช้าหมดอดช๊อปน้า!! นอกจากโปรโมชั่นสุดคุ้มแล้ว ยังได้ร่วมสนุกรับไอเทมฟรีจากกิจกรรมต่างๆ ภายในงานอีกด้วย ของดีมีมาไม่บ่อย อย่าปล่อยให้ผ่านไป แล้วมาพบกันที่งาน
PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

กำลังโหลด...