Pearl Abyss เข้าซื้อทีมผู้พัฒนาเกมยานรบอวกาศ EVE Online มาร่วมงานกับตน

Playulti 07 Sep 2018, 11:18:13
ข่าวเกม PC

Pearl Abyss เข้าซื้อทีมผู้พัฒนาเกมยานรบอวกาศ EVE Online มาร่วมงานกับตน

จะได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนา IP เกมใหม่อย่าง Crimson Desert ที่ทางทีมงาน PlayUlti เคยพูดถึงไปหรือเปล่านะ? เมื่อทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss เจ้าของผลงานเกมออนไลน์ MMORPG สุดโด่งดัง Black Desert Online ได้เข้าไปซื้อบริษัททีมผู้พัฒนา CCP Games เจ้าของผลงานเกมออนไลน์แนวยานรบอวกาศ EVE Online เพื่อร่วมพัฒนาโปรเจ็กต์เกมใหม่กับทาง Pearl Abyss เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะคะ แถมยังได้มีส่วนช่วยสนับสนุนเกมเก่าของกันและกันอีกด้วยจ้า ส่วนเพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลไปนะ ทีมผู้พัฒนา CCP Games จะไม่ทิ้งการพัฒนาเกม EVE Online และยังคงเป็นทีมผู้พัฒนาอิสระให้กับเมืองเรคยาวิก ลอนดอน และเซี่ยงไฮ้เหมือนเดิมอย่างแน่นอน

คุณ Robin Jung บอสใหญ่ของ Pearl Abyss ได้กล่าวว่า “CCP Games ถือเป็นผู้ให้บริการที่มีประสบการณ์ยาวนานถึง 15 ปี แถมยังขึ้นชื่อในการรักษากลุ่มผู้เล่นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในเวลานี้ Black Desert Online กำลังขยายฐานกลุ่มผู้เล่นไปทั่วโลก เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งที่ทาง CCP Games จะถ่ายทอดความเชี่ยวชาญดังกล่าวมาช่วยให้ Pearl Abyss กลายเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการเกม MMORPG ของโลก”

ในอีกด้านหนึ่งคุณ Hilmar Veigar Pétursson บอสใหญ่ของ CCP Games ได้กล่าวถึง Pearl Abyss ว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Pearl Abyss เพราะเป็นบริษัทที่เต็มไปด้วยความสามารถด้านเทคโนโลยี รวมถึงวิสัยทัศน์อันกว้างไกล แถมเรายังประทับใจกับ Black Desert Online เป็นอย่างมากจนกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมนี้ไปเสียเอง (ฮา) เราเชื่อว่าจะได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันเพื่อส่งมอบประสบการณ์ให้แก่ผู้เล่นทุกคน”

ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวว่าเกมใหม่ของจะเป็นยังไงกัน ไม่แน่อาจเป็น IP เกมใหม่อย่าง Crimson Desert เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Pearl Abyss เข้าซื้อทีมผู้พัฒนาเกมยานรบอวกาศ EVE Online มาร่วมงานกับตน
ที่มาข่าว https://www.allgamesdelta.net/2018/09/pearl-abyss-to-acquire-eve-online.html
ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/user/PearlAbyss/videos

กำลังโหลด...