Pearl Abyss เตรียมปล่อยคลิปใหม่โชว์เกมเพลย์ Crimson Desert ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

Playulti 12 Nov 2020, 11:17:22
ข่าวเกม PC


หลังจากทางทีมพัฒนามากประสบการณ์ระดับโลก Pearl Abyss ได้เปิดเผยกำหนดการณ์เปิดให้บริการของโปรเจกต์เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ที่จะสร้างสรรค์เกมให้ดูมีความแปลกใหม่แล้วก็กล้าลองทำอะไรใหม่ๆ ดูสักครั้งในชีวิต เช่น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ไปเมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา (สามารถเข้าไปอ่านข่าวก่อนหน้าเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ) แต่ต่อมาก็เงียบหายเข้ากลีบเมฆไปซะอย่างงั้น ทำเอาใครหลายๆ คนเกือบจะลืมเลือนเกมเหล่านี้กันเสียแล้ว จนกระทั่งล่าสุดพวกเขาก็ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับ Crimson Desert เกมออนไลน์ Action MMORPG ผ่านรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 3 / 2020 ว่ากำลังเตรียมปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่โชว์ระบบการเล่นของตัวเกม ณ ช่วงใดช่วงหนึ่งของเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

ยิ่งไปกว่านั้นยังกล่าวสัมภาษณ์ให้กับทางเว็บไซต์สำนักข่าว Inven อีกด้วยว่าตัวเกมนั้นเป็นเกมที่พัฒนาให้รองรับบนแพลตฟอร์ม PC และเครื่องเกมคอนโซลควบคู่ไปพร้อมกัน [ทั้งรุ่นเก่าทั้งรุ่นใหม่] ดังนั้นจึงเป็นการยืนยันว่าเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกนั้นได้เล่นเกมนี้พร้อมเพรียงกันอย่างแน่นอน!!! ที่สำคัญยังมั่นใจว่า Crimson Desert จะต้องประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามแน่ๆ เพราะมันแฝงเรื่องราวประวัติศาสตร์ต้นกำเนิดที่ช่วยขยายจักรวาลของ Black Desert ไปให้ไกลยิ่งกว่าเดิม ส่วนตอนนี้พวกเขากำลังพิจารณาถึงระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มว่าจะเพิ่มเข้ามาในอนาคตหรือไม่? เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ



Crimson Desert ถือเป็นเกมออนไลน์ Action MMORPG ที่สามารถสำรวจพื้นที่อันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open-World ที่เน้นโหมดเนื้อเรื่องแบบ PvE และเปิดโอกาสให้เลือกด้วยว่าจะเล่นแบบโซโล่เดี่ยวๆ หรือ Co-Op ร่วมกับผู้เล่นคนอื่น เข้าไปอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ

อ่านข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Crimson Desert ได้ที่นี่


อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : InvenCrimson Desert


กำลังโหลด...