Pearl Abyss เปิดตัวผลงานใหม่ใน Black Desert หยิบเอา Cursed ซีรี่ส์ชื่อดังจาก Netflix

Playulti 29 Jul 2020, 12:00:05
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้มีการอัปเดตของ Black Desert เรียกว่าปล่อยมาบ่อยมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม หรืออีเว้นท์ต่างๆ ล่าสุด Pearl Abyss ขอเพิ่มเติมเนื้อหาใหม่ในโลกการผจญภัยนี้ด้วยการจับมือกับซีรี่ส์บน Netflix ตัวใหม่มาแรงอย่าง Cursed ที่กำลังฉายอยู่ในตอนนี้ ซึ่งเป็นการจับมือร่วมกันทำและเปดตัวให้สามารถเล่นกันได้ทุกแพลตฟอร์ม

สำหรับซีรี่ส์ Cursed นี้เป็นซีรี่ส์แนวแฟนตาซีเรื่องใหม่จาก Netflix ที่ว่าด้วยเรื่องของเด็กสาวนาม "นีมุย" ผู้มีพลังปริศนาพร้อมกับโชคชะตาที่ขีดให้เธอกลายเป็นวีรสตรีในยุคสมัยของกษัตริย์อาเธอร์ ซึ่งเต็มไปด้วยพลังและโศกนาฏกรรมต่างๆ นาๆ ที่เธอได้ผจญภัย มาพร้อมกับภารกิจส่งมอบดาบโบราณให้แก่ "เมอร์ลิน" จอมเวทย์วิปลาศ ที่มี "อาเธอร์" เป็นคู่หูร่วมเดินทางไปกับเธอ 

สำหรับเนื้อหาของซีรี่ส์ Cursed ที่ปรากฏอยู่ในเกม Black Desert ได้มีการอัปเดตเนื้อหาในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ ทาง Pearl Abyss ได้จัดกิจกรรมให้เหล่าเกมเมอร์มีส่วนร่วมในการทดลองเล่นเกมนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในฝั่งอเมริกาเหนือและยุโรป ซึ่งถ้าหากสามารถพาตัวละครไปถึงเลเวล 50 ภายในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ผู้เล่นก็จะได้สิทธิ์ในการเล่นเกมต่อไปแบบฟรีๆ และในวันที่ 5 สิงหาคม เนื้อหาของ Cursed ก็จะมีการอัปเดตให้บนเครื่อง Xbox One และ PlayStation 4 อีกด้วย ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมต่างๆ และการอัปเดตได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่



กำลังโหลด...