Pearl Abyss เล่นใหญ่ วางแผนก่อตั้ง Pearl Abyss Art Center เพื่อกระตุ้นการพัฒนาผลงานใหม่

Makee 12 Jul 2021, 11:14:00
ข่าวเกม PC

ถึงเวลาที่ทาง Pearl Abyss ค่ายพัฒนาเกม MMORPG สุดเทพอย่าง Black Desert ต้องอัปเกรดกันสักหน่อย เพราะได้มีการวางแผนก่อตั้ง Pearl Abyss Art Center ซึ่งจะเป็นจุดศูนย์กลางของการวิจัยดีไซน์และเทคโนโลยีเกม โดยจะมีการจัดสร้างที่ใช้พื้นที่ประมาณ 4,900 ตารางเมตร โดยมีงบประมาณ 800 ล้านบาท ซึ่งมีเป้าหมายจะเปิดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 ที่จะถึงนี้ ซึ่งได้วางแผนเอาไว้ว่า จะเป็น Art Center ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมเกมของประเทศ

ภายใน Pearl Abyss Art Center จะอาคาร 5 ชั้นที่มีพื้นที่รวม 4,900 ตารางเมตร ซึ่งมีห้องปฏิบัติการสำหรับเทคโนโลยีเกมชั้นสูง อาทิเช่น Black Desert IP รวมไปถึงการพัฒนาเกมใหม่ๆ ที่ทาง Pearl Abyss กำลังจะวางแผนพัฒนา นอกจากนี้ยังมีสตูดิโอ Motion Capture (เทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหว) ที่มีขนาดไร้เสาที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี พร้อมความสูงมากกว่า 9 เมตร มีขนาดกว้างขวางอยู่ที่ 991 ตารางเมตร พร้อมอุปกรณ์ตรวจจับความเคลื่อนไหวกว่า 150 ตัว 

คิมแจวอน Executive PD ของ Pearl Abyss Art Center กล่าวว่า "ได้วางแผนสร้าง Art Center ขึ้นมาเพื่อใช้ในการสร้างเกมที่สมจริงและมีความเป็นภาพยนตร์มายิ่งขึ้น เพื่อเป็นการก้าวไปอีกขั้นของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของ Pearl Abyss เพื่อปรับปรุงความสมบูรณ์แบบและคุณภาพของผลงานใหม่ๆ อย่าง Black Desert IP, Crimson Desert, DokeV และ Plan 8" นอกจากนี้ ทาง Pearl Abyss กำลังอยู่ในช่วงสร้างตึกใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ Gwacheon Knowledge Information Town ในจังหวัด คยองกีโด โดยมีเป้าหมายที่เสร็จสิ้นในการก่อสร้างในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 ด้วยตึกที่มีความสูง 15 ชั้นและมีชั้นใต้ดินทั้งหมด 5 ชั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่


กำลังโหลด...