PlayPark เตรียมเปิด Swordsman กระบี่เย้ยยุทธจักร เกมแนว MMORPG สุดมันส์เร็วๆนี้!!

Playulti 12 Dec 2018, 16:32:29
ข่าวเกม PC

PLAYPARK ร่วมกับ บริษัท Perfect World (Perfect Game Speed Company Limited) ค่ายเกมรายใหญ่อันดับ 1 ใน 3 ของตลาดเกมจีน ชวนเหล่าชาวยุทธ์ร่วมสร้างปรากฏการณ์ท่องยุทธภพครั้งใหม่กับเกม Swordsman กระบี่เย้ยยุทธจักร ที่จะมาสะเทือนยุทธจักรในต้นปี 2019 นี้

Swordsman กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์ เป็นเกม Action MMORPG แนวกำลังภายใน ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 7 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ จีน, เวียดนาม, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย และประเทศไทย โดยเนื้อหาของเกม Swordsman อ้างอิงจากหนึ่งในนวนิยายของกิมย้ง นักเขียนนวนิยายแนวกำลังภายในที่โด่งดังในประเทศจีน ซึ่งได้ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์กำลังภายในตั้งแต่ปี 1984

จุดเด่นของเกม Swordsman คือการเล่าเนื้อหาที่เข้มข้นของการแย่งชิงความเป็นหนึ่งในยุทธภพ ระหว่างฝ่ายธรรมะและอธรรม อีกทั้งการเลือกเข้าร่วม 1 ใน 10 สำนักชื่อดังอย่าง เส้าหลิน, บู๊ตึ้ง, หัวซาน, ตะวันจันทรา, ง้อไบ๊, สราญรมย์, สกุลถัง, เหิงซาน, หานซาน, เบญจพิษ รวมไปถึงด้านภาพกราฟิกที่สมจริง และระบบต่างๆ ที่เน้นการประลองฝีมือกันอีกด้วย

ครั้งนี้ Swordsman จะกลับมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอีกครั้ง โดย PlayPark ซึ่งรับรองว่าชาวยุทธ์จะได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวที่เข้มข้น การร่วมมือกันของสหายร่วมสำนัก และการประลองกำลังภายในอย่างดุเดือดเพื่อชิงความเป็นหนึ่งอีกครั้ง เร็วๆ นี้ แน่นอน

เหล่าชาวยุทธ์สามารถรอติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.PlayPark.com หรือทาง Facebook Fanpage  www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

กำลังโหลด...