Playpark จัดกิจกรรมดีๆ แค่สมัครก็สนุกตลอดเดือนสิงหาคมนี้!!

Playulti 17 Aug 2017, 11:23:47
ข่าวเกม PC

Playpark  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ได้จัดกิจกรรมดีๆออกมาเชิญชวนเพื่อนๆมาสนุกไปกับกิจกรรมใหม่ๆ ในเดือนสิงหาคม ที่มาพร้อมความสนุกจะมีเกมไหนที่ขนไอเทมและของดีๆ มาแจกกันบ้างไปดูกัน!!

สมัครฟรี ไอเทมดีๆ รออยู่ คลิกเลย !!


 

สมัคร PLAY ID ง่ายๆ คลิก : https://goo.gl/GLnd5x

หรือใช้ Facebook ID หรือ Google ID ก็เข้าเล่นเกมได้ทันที



AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย ขอต้อนรับขาแดนซ์หน้าใหม่ที่เข้ามาสมัครไอดีเล่นเกม Audition รับไปเลยฟรีๆไอเทมยกเซ็ต 30 วัน และพิเศษสุดๆ!! หากเล่นได้ถึงเลเวล 6 สามารถกลับมากดรับไอเทมระยะเวลาถาวรไปใส่ฟรีตลอดชีพห้ามพลาด มาเริ่มแดนซ์กันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมรายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)


Dragon Nest R ที่สุดแห่งเกม Action 3D MMORPG เปิดให้ดาวน์โหลดเกมแล้ววันนี้!!! เสร็จก่อนเล่นก่อนนักรบมังกรเตรียมตัวไม่ต้องรอต่อคิว กรณีใช้ตัวเกมเดิมอัพเดทแพทได้เลยทันที สำหรับเพื่อนๆคนไหนยังไม่มีเกมสามารถโหลดได้เลย (คลิกที่นี่พิเศษฉลองการกลับมาพบกิจกรรมต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่เพียง Login เข้าเกมก็รับไอเทมทันที รายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่) เริ่มมันส์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


Granado Espada เกมของคนจริง ที่สุดแห่ง MMORPG สไตล์ยุโรป กิจกรรมพิเศษต้อนรับผู้เล่นใหม่เพียงเข้าเกม GE ไปทักทาย นิวเนสที่เมืองเริ่มต้น ก็รับไปเลยไอเทมยกเซ็ตฟรี! เริ่มสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)


Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย   ร่วมเฟ้นหานักวิ่ง ระดับโรงเรียนมัธยม ทะลุมิชชั่นแจกทุนการศึกษาเรียนฟรี!!  เพียงชวนเพื่อนๆ ทั้งโรงเรียนมาสมัครลงทะเบียน แล้วไปวิ่งเก็บรอบในด่านที่กำหนด 10 โรงเรียนมัธยมที่มียอดวิ่งรวมที่สุด จะได้มาชิงชัยในการแข่งขัน Runningto school League มีเพียงแชมป์เท่านั้น ที่เราจะเข้าไปจัดการแข่งขันถึงโรงเรียนเพื่อมอบทุนการศึกษาเรียนฟรี มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท!! กิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)


Yulgang ยุทธภพครบสลึง สุดยอดเกม MMO แนวจีนอันดับ 1 ในประเทศไทยกิจกรรม Yulgang Pre-Register ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ชวนเหล่าจอมยุทธ หน้าเก่าและใหม่มารับไอเทมฟรี! แค่เพื่อนๆมีไอดีเกม หรือสมัครไอดีใหม่แล้วมาลงทะเบียนก็รับไอเทมฟรีๆ ไปเลย กิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 21 สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่) 

เพื่อนๆสามารถติดตามดูรายละเอียด พ้รอมกิจกรรมจากเกมอื่นๆ มากมายเพิ่มเติม
ได้ที่ 
www.playpark.com    สมัครง่ายสมัครฟรีแค่สมัครก็สนุกได้เลย แล้วมาสนุกกันนะจ้ะ !!

กำลังโหลด...