Playpark ประกาศแล้ว Perfect World PC เปิดรอบ OBT 13 สิงหาคมนี้ แน่นอน!!

Playulti 07 Aug 2020, 19:36:29
ข่าวเกม PC

หลังจากทดสอบรอบ CBT ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสำหรับ Perfect World เกม MMORPG จาก Playpark ที่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่พอสมควร มาคราวนี้ Playpark สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ เกมอันอีกครั้ง กับการประกาศวันเปิด OBT เต็มรูปแบบ 13 สิงหาคมนี้ พร้อมทั้งระบบใหม่และความสนุกเพิ่มเติมที่รอให้คุณเข้าไปพิสูจน์อีกเพียบ

สำหรับ Perfect World นั้นเป็นเกม MMORPG ที่การันตีด้วยรางวัล Best Free MMORPG Online Game Awards สองปีซ้อน ในปี 2009 และ 2010 แม้จะเป็นเกมที่มีระยะเวลานานถึง 10 ปี แต่ความสนุกนั้นเป็นที่ยอมรับจากนักเล่นเกมทั่วโลกกว่า 100 ล้านคน พร้อมขนานนามว่าเป็นตำนานเกม MMORPG คลาสสิกอย่างแท้จริง ซึ่งในปีนี้เราจะได้สัมผัสความสนุกแบบคลาสสิกกันอีกครั้งหนึ่งใน OBT ครั้งนี้

ความคลาสสิกและความดั้งเดิมยังคงกลับมาให้เหล่าแฟนเกมรุ่นเก๋าได้หายคิดถึง ด้วยระบบการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ที่มีความหลากหลายในทุกพื้นที่ ทั้งบนดิน ใต้น้ำ หรือแม้แต่บนอากาศ ที่สามารถสนุกได้อย่างอิสระ พร้อมกับระบบ PK และ PVP สุดมันส์ รวมไปถึงโหมดสงครามอย่าง Nation War และ Territory War ที่ให้สนุกกันตลอดทุกสัปดาห์

จัดเต็มได้อย่างอิสระกับแผนที่ World Map ขนาดใหญ่ ที่มีทั้งเมือง ดันเจี้ยน และสถานที่อีกมากมายนับไม่ถ้วนที่รอให้คุณได้เข้าไปสัมผัสและสำรวจ พร้อมเปิดหูเปิดตาด้วยระบบการเดินทางที่หลากหลายทั้งการขี่สัตว์ขี่ เดินทางเท้า หรือแม้กระทั่งเหาะเหินเดินอากาศ บินบนท้องฟ้าไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างอิสระ

แม้ตัวเกมจะมีระยะเวลามานานถึง 10 ปี Perfect World ก็ได้มีการเพิ่มแพทช์เวอร์ชั่นใหม่ และเปิดให้บริการในภาษาไทย พร้อมอัปเกรดกราฟฟิกให้มีความไฉไลและสวยงามมากกว่าเดิม จัดเต็มทุกเอฟเฟกต์ เพิ่มฟีเจอร์เนื้อเรื่องและเควสต่างๆ ให้ได้ทำกันแบบลึกซึ่งจุใจ พร้อมด้วยระบบ AI ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นทุกรูปแบบอีกด้วย

และยังไม่พอ สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่นนี้ นอกจากจะมีอาชีพและเผ่าให้เลือกเล่นถึง 6 เผ่า 12 อาชีพแล้ว ในครั้งนี้ยังมีการเพิ่มเผ่าใหม่เข้ามากับ Nightshade ซึ่งจะมีอาชีพให้เลือกเล่นกัน 2 อาชีพคือ Duskblade และ Stormbringer มาให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัสความสนุกอีกด้วย

เตรียมสัมผัสความสนุกแบบคลาสสิก ที่อิสระและสมบูรณ์แบบ กับ Perfect World เปิด OBT ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ และข้อมูลข่าวสารได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ หรือบน Facebook Fanpage ของเกมนี้ได้ คลิกที่นี่ 


กำลังโหลด...