Pocket 4WD จิ๊วซิ่งวิ่งเต็มสปีด

Playulti 29 Sep 2015, 17:14:01
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

Pocket 4WDจิ๋วซิ่งวิ่งเต็มสปีด

ระบบปฏิบัติการ iOS และAndroidช่องทางการดาวน์โหลด

ติดตามข่าวสารการอัพเดทและกิจกรรมได้ที่

RequirementSpec

  • Android 4.0ขึ้นไป และ Ram 1 GBขึ้นไปiPhone 5หรือ iOS 7.0ขึ้นไป

มาๆๆๆๆเข้าเรื่องได้แล้ว!สำหรับเกมส์นี้เป็นอีกเกมส์นึงที่เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆคนสะดุ้งกันเป้นแถบเลยทีเดียวแถมยังทำให้รำลึกถึงวันวานที่ทุกๆบ้านจะต้องมีรถ Tamiya Mini4WD หรือเรียกกันสั้นๆว่ารถTamiyaนั่นแหละไหนจะต้องเอามาต่อกลไกข้างใน ใส่ถ่านให้วิ่งได้ เอ๊า!ลืมใส่แผ่นทองแดงอีก ต้องมาถอดประกอบใหม่ ติดสติกเกอร์แล้วก็ยังสามารถแต่งเพิ่มได้อีก ทั้ง น้ำหนักศูนย์ถ่วง ความเร็วโรเลอร์และอะไรอื่นๆต่างๆนาๆมากมายที่ทำให้เราปวดหัวได้มากกว่าข้อสอบคณิตซะอีกนี่ยังไม่เปิดประเด็นเรื่องสนามนะเนี่ย!"แต่"ในยุคนี้ความวุ่นวายทั้งหลายทั้งปวงนี้ได้หมดไปเพราะมันไปอยู่ในเกมส์มือถือซะแล้วและที่สำคัญ มัน ฟรี!!!(ต้องซื้อมือถือนี่หว่า...เอาเป็นว่าตัวเกมส์มันฟรีแล้วกันเนาะ)

มาดูทางด้านของระบบเกมส์กันบ้างตัวเกมส์แน่นอนว่าเป็นเกมส์racingอย่างเห็นได้ชัดตัวเกมส์ถูกนำสัญญามาเปิดเป็นserverของไทยซึ่งแน่นอนว่าภาษาหลักของเกมสจะต้องเป็นภาษาไทยระบบการแข่งและการแต่งรถก็ถูกทำออกมาได้ละเอียดมากๆเรียกได้ว่าของแต่งรถและสนามนี่มีเยอะจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

โหมดการแข่งแบ่งออกเป็นหลักๆ2แบบคือแบบ AutoและControl

  • Autoตามชื่อเลยครับก็คือเป็นแข่งกันที่พลังของรถในด่านนั้นๆแต่ละด่านก็จะใช้การแต่งรถที่แตกต่างกันออกไปเพื่อให้ผู้เล่นเกิดความคิดว่าจะแต่งรถออกมายังไงให้เข้ากับสภาพพื้นที่ให้ได้มากที่สุดเพราะmodeนี้หลังจากที่เราเอารถลงสนามแล้วสิ่งที่เราทำได้ก็มีแค่กดskillเล็กๆน้อยๆและนั่งดูหรือจะตะโกนให้กำลังใจรถของตัวเองแบบในการ์ตูนก็ตามแต่สบายใจเลยครับ(บินไปเลยแมกนั่ม!!!! สู้เขานะโซนิก!!!!รู้สึกว่าตัวเองแก่5555)

  • Controlโหมดนี้จะคล้ายๆคับโหมดAutoเพียงแต่เราสามารถควบคุมความเร็วของรถในสภาพพื้นที่ต่างๆในสนามได้เช่น การลดความเร็วลงเมื่อจะเข้าโค้ง

สำหรับแฟนๆLet's &Goนะจ๊ะ

สำหรับรถ Magnum และ Sonicในเกมส์นี้ มีแน่นอนครับ!!!แต่อาจจะต้องใช้ดวงในการหมุน gachaponและเก็บชิ้นส่วนมาประกอบและทุนทรัพย์สักหน่อยเพราะจะต้องในเงินเติมเพื่อมาหมุนgachaponแต่ท่าใจรักจริงๆผมก็ขอแนะนำว่าควักเถอะครับเพราะสมัยที่เราเล่นทามิย่าเยอะกว่านี้เราก็ควักมาแล้วครับ(หลายๆคนน่าจะเข้าใจอารมณ์นี้)

Andits time for the evaluationมาให้คะแนนกันดีกว่า(พร้อมเหตูผล)

กราฟฟิค 5 -กราฟฟิคสวยงามมากครับเก็บรายละเอียดของรถไก้ครบถ้วนและส่วนตัวชอบเอฟฟเฟคสะเก็ดไฟตอนนี่รถเข้าโค้งมากๆครับเพราะมันให้ความรู้ว่าโรเลอร์มันกำลังถูอยู่กับขอบรางจริงๆ

รูปแบบการเล่น 4- ถึงจะboss modeและchallengemodeมาท้าทายเราแต่ก็ยังใช้สนามเดิมๆอยู่ซึ่งยังไม่ค่อยสร้างความตื่นเต้นและหลากหลายให้กับผู้เล่นมากเท่าไรเพราะฉนั้นขออนุญาตหักออก 1คะแนนนะจ๊ะ

ความลื่นไหลของตัวเกม3 -เป็นเกมส์เล็กๆแต่ค่อนข้างกินสเป็คครับเพราะว่าระบบยังไม่เสถียรพอที่จะใช้สเปคของเครื่องได้อย่างคุ้มค่าสำหรับปัญหานี้ก็ต้องรอการอัพเดทกันต่อไปสำหรับตอนนี้ก็เอาคะแนนเท่านี้ไปก่อนนะจ๊ะ

ระบบต่างๆภายในเกม3 - ยังดูเดิมๆไปหน่อยครับแต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นเกมส์มือถือขีดจำกัดของระบบมันค่อนข้างจะน้อยแต่คะแนนก็ต้องให้จากความเป็นจริงนี่แหล่ะครับ

ความยากง่ายในการเล่น5 - เอาไปเต็มเลยครับ เพราะมันเล่นง่ายจริงๆขอแค่มีความคิดในการปรับแต่งรถให้ตรงต่อสภาพพื้นที่หลังจากนั้นชัยชนะก็อยู่แค่เอื้อมแล้วครับ

คะแนนรวม20/25

โดยรวมแล้วนะครับPocket4wdเป็นอีกเกมส์นึงที่น่าเล่นมากๆเพราะเราจะไม่ค่อยได้เห็นเกมส์มือถือแนวนี้เท่าไรอย่างน้อยก็นำตำนานมาเล่าต่อให้แฟนๆรุ่นเราๆได้ขนลุกกันบ้างแต่ตัวเกมส์ยังต้องการ การพัฒนาอีกมากทั้งเรื่อง รูปแบบ,การใช้ทรัพยากร และ ระบบ แต่สำหรับแฟนพันธุ์แท้รถTamiya4wd ผมคิดว่าก็เป็นเกมส์ที่ควรจะมีไว้ในมือถือของทุกๆคนเพราะสำหรับมุมมองของแฟนพันธุ์แท้แล้ว(ผมเองก็เป็นคนนึง)แค่ได้เห็นรถในดวงใจของเราโลดแล่นอยู่ในรางอยุ่ในสนามแค่นี้ก็อิ่มใจจะแย่อยู่แล้ว เพราะฉนั้นโหลดเถอะครับแฟนๆทั้งหลายแล้วมาย้อนรอยวัยเด็กไปด้วยกัน ครับผม

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...