Pokemon Company จับมือกับ BUMP OF CHICKEN ปล่อย MV เพลงสุดพิเศษที่ได้ใจแฟนๆ โปเกมมอนทั่วโลก

Playulti 30 Sep 2020, 12:59:39
ข่าวเกม PC


เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ถูกใจสาวกโปเกมอนอยู่ไม่น้อยเลยนะเนี่ย!!! เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา The Pokemon Company ก็ได้ตัวอย่างสุดพิเศษออกมาเพื่อโปรโมท Pokémon Sword and Shield: The Crown Tundra อันเป็นเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวที่สองของ Pokémon Sword & Shield ด้วยรูปแบบคลิปสไตล์ MV เพลงประกอบไตเติ้ลที่มีชื่อว่า Acacia ซึ่งขับร้องโดยวงร็อคแถวหน้าของประเทศญี่ปุ่น Bump of Chicken ควบคู่ไปกับงานอนิเมชั่นสุดตระการตาจากสตูดิโอ Bones ที่ทั้งสองได้เคยฝากผลงานอนิเมะชื่อดังมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แถมคลิปนี้ยังฮิตติดชาร์จอย่างถล่มทลายอีกด้วย สามารถเข้าไปรับชม + เปิดซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ



Pokémon Sword and Shield: The Crown Tundra ถือเป็นเนื้อหาเสริมที่มุ่งเน้นธีม "การออกสำรวจ" เป็นแก่นหลัก โดยจะพาเพื่อนๆ ไปผจญภัยในเขตแดนหิมะอันหนาวเหน็บ พร้อมแนบชุดคอสตูมหรือของตกแต่ง แล้วก็เพิ่มโหมดการเล่น Galarian Star Tournament ที่กับคู่กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในการเผชิญหน้ากับผู้เล่นฝั่งตรงข้าม และยังเพิ่มพื้นที่สำหรับโหมด Max Raid Battle ปราบโปเกมอนขนาดยักษ์ด้วยกัน 4 คนเข้ามาอีกด้วย จากนั้นก็เปิดตัวโปเกมอนระดับตำนานรุ่นใหม่ Calyrex ที่เป็นสายพืชและไซคิก ปิดท้ายด้วยการนำเหล่าโปเกมอนรุ่นเก่าๆ จำนวนมากกว่า 200 ตัว / โปเกมอนในตำนานของเกมซีรีส์ที่ผ่านมาทั้งหมดจะกลับมาปรากฏตัวด้วยยังไงล่ะ 



Pokemon Sword & Shield : The Isle of Armor และ The Crown Tundra เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ บน Nintendo eShop ในราคา $29.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 910 บาท ซึ่งต้องซื้อให้ถูกภาคกันด้วยนะคะ [ภาค Sword - คลิ๊ก] + [ภาค Shieldคลิ๊ก]


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Siliconera, The Pokemon Company 

กำลังโหลด...